Tác Dụng Thần Kỳ Của Thanh Lăn Mặt Đá Thiên Nhiên

Tác Dụng Thần Kỳ Của Thanh Lăn Mặt Đá Thiên Nhiên

Là một cô nàng mộng mơ và ái mỹ, Tara cực kì yêu thích các bộ phim tình cảm, đặc biệt là các bộ phim có yếu tố lịch sử vì đó là nơi Tara có thể thoả sức đắm mình vào các phục sức lộng lẫy cổ xưa.

Trong một lần xem phim cổ trang Trung Hoa, Tara bắt gặp một phân cảnh mà các vị phi tần, cách cách xưa chăm sóc da mặt bằng thanh lăn chế tác từ đá quý. Điều này khiến Tara nghiệm ra một điều là cổ nhân luôn có những phương pháp chăm sóc sức khoẻ, dưỡng nhan vô cùng độc đáo. Với cảm hứng này, hôm nay quý độc giả hãy cùng Tara tìm hiểu xem rốt cuộc "Thanh Lăn Mặt Đá Quý" là gì mà lại được các vị phi tần xưa trân quý đến vậy nhé!

Thanh lăn mặt với 2 con lăn chế tác từ đá Thạch anh hồng thiên nhiên

Thanh lăn mặt đá quý là một dụng cụ làm đẹp có cấu trúc rất đơn giản, gồm một hoặc hai con lăn bằng đá thiên nhiên gắn vào một tay cầm. Chất liệu phổ biến nhất của thanh lăn mặt là Thạch anh hồng, thạch anh tím, mã não, ngọc bích...

Hẳn ai trong chúng ta cũng từng bị cuốn hút bởi giai điệu vừa mạnh mẽ vừa nữ tính từ bài hát "Girl on Fire" của nữ ca sĩ lừng danh Alicia Keys - người luôn tự tin để mặt mộc xuất hiện tại các sự kiện giải trí quan trọng. Cô từng chia sẻ bí quyết giúp cô sở hữu làn da săn khoẻ, tươi tắn chính là nhờ tác dụng thần kỳ của thanh lăn mặt đá thạch anh.

Do đâu mà thanh lăn mặt lại có tác dụng thần kì như vây, trước hết ta cần hiểu về hệ thống bạch huyết của cơ thể và nguyên lý hoạt động của thanh lăn mặt.

Hệ thống bạch huyết lấy chất lỏng và chất thải từ các khoảng trống giữa các tế bào sau đó lọc và làm sạch chúng. Vì vậy độc tố sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể. Tuy nhiên, việc thanh lọc này đôi khi không hoạt động tốt khiến ta gặp các vấn đề về da. Phương pháp massage hệ bạch huyết bằng thanh lăn mặt giúp tăng cường tốc độ giải phóng độc tố ứ đọng dưới da, đem lại cho bạn làn da khoẻ khoắn.

 Thường xuyên massage bằng thanh lăn mặt đá thiên nhiên đem lại gương mặt thanh thoát, làn da tươi trẻ

  • Thanh lăn mặt đá thiên nhiên không chỉ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi sử dụng mà còn tiếp cận vào các cơ, mô với lực vừa phải, an toàn. Chúng có tác dụng cải thiện lưu thông máu và giảm căng thẳng cho các cơ mặt (cơ má, cơ chân mày.v.v..) và hàm.

 

  • Trong quá trình sử dụng thanh lăn mặt, các ion âm từ con lăn đá thiên nhiên, đặc biệt là trong đá thạch anh có khả năng trung hoà ion dương trong cơ thể, đem lại sự cân bằng, chống lão hoá cho làn da của bạn.

 

  • Nếu bạn kiên trì sử dụng thanh lăn mặt đá thiên nhiên trong khoảng thời gian đủ lâu (khoảng 6 tháng trở lên), bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc là khuôn mặt bạn sẽ trở nên thon gọn, thanh thoát hơn rất nhiều.

 

  • Các Beauty Bloger nổi tiếng sau khi trải nghiệm khuyên nên sử dụng thanh lăn mặt đá thiên nhiên sau các bước dưỡng da; vì việc massage này sẽ khiến các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu và dễ dàng hơn.

 

  • Ngoài ra, việc sử dụng thanh lăn mặt có thể giúp giảm sưng, thâm bọng mắt.

Tuy nhiên, nếu sử dụng thanh lăn mặt không đúng cách sẽ làm da mau chảy sệ nên ta cần chú ý khi thực hiện các thao tác massage. Hãy tưởng tượng sống mũi là điểm trung tâm và lăn từ trung tâm ra các hướng khác nhau. Lăn từ mũi sang hai bên mặt hướng lên trên, bắt đầu ở giữa cằm và lăn về phía tai. Cuối cùng, bạn lăn dọc theo hàm và xuống cổ, dần xuống phía ngực với lực tay nhẹ nhàng.

Tara gửi bạn link video tham khảo cách dùng thanh lăn mặt đá thiên nhiên nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=tSlF8zPzha4&feature=emb_title

Sau thời gian cháy hàng, hiện nay nhà Tara đã nhập thêm số lượng lớn Thanh lăn mặt thạch anh hồng và mã não. Tara luôn chờ đón bạn đến showroom để trải nghiệm trực tiếp "bảo bối sắc đẹp" này với giá cực kỳ ưu đãi nhen. Hoặc bạn có thể đặt hàng thông qua fanpage hoặc website nhà Tara nhé.

 

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm tại Tara Gems. 

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →