3 Cách Chọn Đá Phong Thủy

3 Cách Chọn Đá Phong Thủy

Nên chọn đá phong thủy như thế nào luôn là câu hỏi mọi người thường băn khoăn. Hôm nay hãy cùng Tara tìm hiểu những quan điểm phổ biến khi chọn đá thiên nhiên nhé!
 
1. Chọn đá theo cung mệnh 

Quan niệm đầu tiên là lựa chọn đá thiên nhiên hợp mệnh. Cung mệnh hay còn  được gọi là bản mệnh, một khái niệm được sử dụng phổ biến trong tử vi, tướng pháp và phong thủy bát trạch. Cung mệnh đại diện cho một hệ tọa độ đặc biệt, được xác định bởi giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh và giới tính. Do đó, cung mệnh được sử dụng để dự đoán các vấn đề quan trọng như tính tình, tướng mạo, công danh sự nghiệp, tình duyên, các vận may hay tai ương, sự thọ yểu và những thăng trầm trong cuộc đời của một con người. 

Khi mang đá thiên nhiên có màu sắc hợp mệnh thì năng lượng hấp thu của đá sẽ hỗ trợ chủ nhận một cách tốt nhất.

2. Chọn đá theo tháng sinh

Trong văn hóa phương Tây, Đá tháng sinh (hay Birthstone) bao gồm 12 loại đá quý, mỗi loại mang một ý nghĩa riêng và tượng trưng cho 1 tháng sinh của con người. Người ta tin rằng việc đeo màu đá theo tháng sinh sẽ mang lại may mắn và sự suôn sẻ trong cuộc sống. 

3. Chọn đá theo sở thích

Nếu bạn chỉ đơn giản là một người yêu vẻ đẹp của đá thiên nhiên, không quá quan tâm về các khía cạnh hay ý nghĩa tâm linh thì chỉ cần giữ tâm thế thoải mái, lựa chọn loại đá mình thích. Bởi lẽ, đá thiên nhiên nào cũng đã mang năng lượng tốt được tích tụ qua thời gian dài. Thêm vào đó, Tara luôn hỗ trợ thanh tẩy đá để có thể loại bỏ những năng lượng tiêu cực trong suốt quá trình từ khi khai thác đến lúc bạn nhận đá. 

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đá phong thủy phù hợp với quan niệm, và nhu cầu cá nhân. 

← Bài trước Bài sau →