LOẠI ĐÁ PHÙ HỢP CHO CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN

LOẠI ĐÁ PHÙ HỢP CHO CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA BẠN

1. Zodiac Birthstone - Đá tháng sinh theo Cung Hoàng Đạo là gì?
Hiện nay, trong chiêm tinh học phương Tây có tổng cộng 12 Cung Hoàng Đạo, được xác định dựa trên ngày tháng sinh của từng người. Dựa theo đặc điểm của riêng từng Cung, các loại đá quý phù hợp cũng được chọn ra. Vì mỗi Cung có sự gắn kết đặc biệt với Đá tháng sinh, vậy nên tùy theo Cung Hoàng Đạo của bản thân mà người ta thường đeo trang sức đính loại đá phù hợp. Đá tháng sinh được lựa chọn bởi chúng thường có những đặc điểm tính chất, năng lượng tương tự với người đeo. 

2. Đá tháng sinh ảnh hưởng như thế nào đến Cung Hoàng Đạo?
12 Cung Hoàng Đạo phản ánh nhiều điều về vị trí, quỹ đạo, mối liên hệ giữa các hành tinh, Mặt Trời, và Mặt Trăng vào ngày chúng ta chào đời. Theo chiêm tinh học, bản đồ sao có tác động to lớn đến với cuộc sống mỗi người. Khi hiểu rõ về Cung Hoàng Đạo của bản thân, bạn nhận thức rõ ràng hơn về nguồn năng lượng từ vũ trụ, từ đó có cái nhìn sâu sắc hơn về chính mình để tiếp tục tiến bước trên con đường theo đuổi sứ mệnh.

Người ta tin rằng mỗi viên đá đều có mối liên hệ với nguồn năng lượng của vũ trụ và những ai chọn loại đá phù hợp với tháng sinh sẽ mang về cho mình những lợi ích kỳ diệu. Đá tháng sinh theo Cung Hoàng Đạo sẽ mang đến chính xác những gì bạn cần để tìm thấy sự chữa lành trong tâm hồn. Năng lượng từ những viên đá sẽ giúp bạn bình ổn tâm trí, xoa dịu những cơn bão lòng. Những viên đá không chỉ là tác động đến thế giới nội tâm mà còn mang đến những thay đổi tích cực, may mắn bất ngờ khi bạn đối diện với thế giới ngoài kia. 

3. Loại Đá phù hợp cho Cung Hoàng Đạo
Điều đặc biệt nhất về Đá tháng sinh chính là bạn không bị ép buộc phải chọn một loại đá cụ thể nào mà hoàn toàn có quyền lựa chọn nhiều loại đá linh lung, đẹp đẽ khác nhau. Mỗi Cung Hoàng Đạo đều có một viên đá đặc trưng nhưng đồng thời những viên đá có thuộc tính tương đồng, cùng một nguyên tố đều có tác dụng với bạn. 

Tara cũng gửi đến Khách Thương bảng thống kê những loại đá phù hợp với mỗi Cung Hoàng Đạo để mọi người dễ dàng hơn trong việc tìm ra viên đá dành cho mình.

Cung Hoàng ĐạoLoại Đá
Bạch Dương (21/3 - 19/4)Garnet, Aquamarine, Topaz, Kyanite, Ruby
Kim Ngưu (20/4 -20/5)Kyanite, Peridot, Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Tím
Song Tử (21/5 - 21/6)Ngọc Trai, Moonstone, Tourmaline, Thạch Anh Tím
Cự Giải (22/6 - 22/7)Ngọc Trai, Moonstone, Ruby, Thạch Anh Hồng 
Sư Tử (23/7 - 22/8)Ruby, Garnet, Hổ Phách, Thạch Anh Vàng, Peridot, Labradorite
Xử Nữ (23/8 - 22/9)Peridot, Sapphire, Amazonite, Tourmaline
Thiên Bình (23/9 - 23/10)Kyanite, Sapphire, Tourmaline, Moonstone, Thạch Anh Hồng, Opal
Thiên Yết (24/10 - 21/11)Topaz, Moonstone, Thạch Anh Vàng, Peridot, Opal
Nhân Mã (22/11 - 21/12)Topaz, Thạch Anh Vàng, Lapis Lazuli, Ruby
Ma Kết (22/12 - 19/1)Garnet, Topaz, Lapis Lazuli, Ruby
Bảo Bình (20/1 - 18/2)Garnet, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Trắng 
Song Ngư (19/2 - 20/3)Aquamarine, Thạch Anh Tím, Lapis Lazuli, Ruby, Labradorite
 
Nhắn tin cho Tara ngay nếu bạn đang muốn tìm trang sức từ đá tháng sinh nhé!
← Bài trước Bài sau →