Bạch Dương - Đá Thiên Nhiên Phù Hợp

Bạch Dương - Đá Thiên Nhiên Phù Hợp

Là chòm sao đầu tiên trong 12 cung Hoàng Đạo, Bạch Dương là “những chú cừu” mang trong mình một cái tôi mạnh mẽ, đầy tự tin, bản lĩnh và quyết đoán. Trong truyền thuyết Hy Lạp, Bạch Dương là con cừu có bộ lông bằng vàng của thần Zeus tên là Aries. Nó luôn bị sự truy đuổi của nhà thám hiểm Jason và cũng chính vì vậy, Aries là biểu tượng của lòng can đảm, dũng cảm, không bao giờ bỏ cuộc trước bất kỳ đối thủ nào. Bạch Dương có rất nhiều năng lượng và khát khao với cuộc sống, luôn mong muốn tìm kiếm thử thách và vượt qua giới hạn của bản thân. 

Bên cạnh đó, vì được cai trị bởi sao Hỏa, Bạch Dương được biết đến với tính khí bùng nổ, hung hăng và cứng đầu. Nếu không đủ bình tĩnh, Bạch Dương thường chìm đắm trong cái tôi cá nhân, luôn muốn mọi người phải nghe theo những gì mình cho là đúng.

Vậy nên, hãy cùng Tara tìm hiểu những loại đá phù hợp để giúp Bạch Dương cải thiện yếu điểm của bản thân nhé!

1. Kyanite
Mang trong mình những phẩm chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng, Bạch Dương luôn là những người dũng cảm và kiên định, vậy nên Kyanite - viên đá thôi thúc sự thấu hiểu bản thân sẽ trở thành người bạn đồng hành thích hợp cùng Bạch Dương khai phá, mở ra con đường của riêng mình. Bên cạnh đó, Kyanite cũng có tác dụng xoa dịu thần kỳ khi một cung Lửa như Bạch Dương đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng, nóng giận.

Vòng Kyanite mài giác

2. Garnet
Đối với Bạch Dương - một cung Lửa, sắc đỏ rực rỡ của Garnet  tựa như ánh sáng dẫn lối. Garnet tác động và khơi gợi nội lực cùng lòng dũng cảm nơi trái tim Bạch Dương. Là viên đá mang năng lượng đại diện cho quyền lực, thịnh vượng, Garnet trở thành người bảo trợ đáng tin cậy những khi Bạch Dương mong muốn kiếm tìm sự tin tưởng, tín nhiệm và tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Vòng Garnet - Ngọc Hồng Lựu

3. Aquamarine
Đối với Bạch Dương - một cung Lửa, vậy mà Aquamarine không mang đến sự xung khắc, triệt tiêu trái lại nó mang đến trạng thái của sự bổ trợ, dung hòa. Năng lượng êm dịu của đá sẽ giúp tinh thần minh mẫn, giảm căng thẳng và thúc đẩy sự thanh bình. Aquamarine sẽ làm nguôi đi cơn nóng giận và sự gắt gỏng mỗi lần Bạch Dương mất bình tĩnh. Bạch Dương luôn tràn trề năng lượng, rực cháy như lửa thế nhưng đôi khi lại trở nên quá bốc đồng. Với một chút năng lượng của Aquamarine bên cạnh, những bạn cừu sẽ học được cách kiềm chế và trở nên linh hoạt hơn trong cung cách ứng xử.

Vòng Aquamarine

Bài sau →