Thạch Anh Tường Vi Trong Phong Thủy

Thạch Anh Tường Vi Trong Phong Thủy

Với vân đá hồng bắt mắt tựa những cánh hoa, Thạch Anh Tường Vi (Rhodonite) luôn thu hút ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên. Hôm nay, hãy cùng Tara tìm hiểu chi tiết hơn về loại đá này nhé! 

Thạch Anh Tường Vi là gì?

Người ta phát hiện Rhodonite từ những năm 1790 tại Nga và phân bố chính ở các quốc gia như Úc, Mexico, Nam Phi, Nga, Thụy Điển,... Tên gọi Rhodonite được đặt dựa theo màu sắc, bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp “Rhodon”, có nghĩa là “màu đỏ hồng”. 

Tính Chất Vật Lý và Hóa Học 

Hợp chất hóa học Mangan inosilicate
Cấu trúc tinh thể  Triclinic
Màu sắc Đỏ hồng, đỏ thẫm, hồng, đỏ cam, đỏ nâu
Độ cứng trên thang Mohs 5,5 – 6,5
Độ trong suốt Từ mờ đục đến trong suốt
Chỉ số khúc xạ 1,71 – 1,75
Khối lượng 3,5 – 3,7
 

Ý Nghĩa và Công Dụng

Về Sức Khỏe

Rhodonite giúp phục hồi năng lượng thể chất đã cạn kiệt do chấn thương hoặc cú sốc tình cảm, hỗ trợ dòng khí đi khắp các kinh mạch của cơ thể, làm tăng năng lượng và sức sống của con người.

Về Tình Cảm 

Rhodonite có khả năng chữa lành những vết thương tình cảm và vết sẹo trong quá khứ, tập trung vào việc nuôi dưỡng nội tâm và mang đến những gì mà con người mong muốn. Viên đá cũng là hiện thân của quyết tâm, sự hợp tác, lòng vị tha và tinh thần hào phóng.

 

Về Phong Thủy 

Quá trình hình thành qua hàng triệu năm đã giúp viên đá này có thể hấp thu trọn tinh hoa đất trời. Nhờ vậy, Thạch Anh Tường Vi có khả năng thu hút may mắn, vận khí cho gia chủ. Hơn nữa, năng lượng từ Rhodonite mang đến sự thúc đẩy cần thiết để nâng cao vị thế, cải thiện mối quan hệ, sự nghiệp hanh thông. 

← Bài trước Bài sau →