Super Seven - Sự Kết Hợp Độc Nhất Của Thiên Nhiên

Super Seven - Sự Kết Hợp Độc Nhất Của Thiên Nhiên

Nhắc đến "Quốc bảo", hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến Gấu Trúc của Trung Quốc, hang đá Altamira của Tây Ban Nha hay bãi đá cổ Stonehenge bí ẩn nước Anh,... Sở dĩ những "Quốc bảo" này được quý trọng là vì chúng rất đặc biệt, chỉ tồn tại ở một đất nước duy nhất. Brazil cũng là một quốc gia nổi tiếng với nhiều "Quốc bảo" đặc biệt. Một trong số đó là đá Super Seven - loại đá quý hiếm chỉ được tìm thấy tại một nơi duy nhất trên thế giới: vùng Espiritu Santo (phía bắc bang Rio De Janeiro). "Super Seven" quả là một cái tên rất bắt tai phải không nào? Hôm nay quý độc giả hãy cùng Tara tìm hiểu xem loại đá này có năng lực thần kì gì mà lại được ưu ái dành tặng chữ "Super" trong tên gọi nhé!

Tên gọi

Super Seven còn được biết đến với một số tên gọi khác như Sacred Seven, Melody Stone hay Holy Seven...

Khu vực phân bố

Đá Super Seven chỉ được tìm thấy duy nhất trên lãnh thổ Brazil, vùng Espiritu Santo (phía bắc bang Rio De Janeiro).

Tính chất của đá Super Seven

- Thành phần: Chữ "Seven" - số 7 trong tên gọi của loại đá này bắt nguồn từ thành phần hoá học của nó. Đây là một loại đá đặc biệt thuộc nhóm Thạch Anh chứa đựng 7 biến thể khoáng chất khác nhau bao gồm: Amethyst,  Cacoxenite, Clear Quartz, Geothite, Rutile, Smoky Quartz, Lepidocrocite. 

- Màu sắc: Đa dạng vì mang tính chất của các loại đá khác nhau, bao gồm: tím, xám, nâu đen, trong suốt chứa các tinh thể ánh đỏ, hồng, cam hoặc các sợi tóc mảnh lấp lánh,...

- Độ cứng: 7/10 trên thang đo độ cứng Mohs.

- Luân xa: Super seven có tác dụng mạnh mẽ trên cả 7 luân xa trên cơ thể con người.

Tác dụng của đá Super Seven trong phong thuỷ và trị liệu

Là một loại đá có thành phần là sự kết hợp từ 7 loại đá khác nhau, Super Seven mang trong mình đầy đủ tính chất và công dụng của cả 7 loại đá đó. Cụ thể:

1. Amethyst (Tử ngọc - Thạch Anh Tím)

- Amethyst là một loại đá đặc biệt với nhiều khả năng huyền bí. Màu tím của nó là một trong "Thất sắc kỳ quang", tượng trưng cho đỉnh cao trí tuệ và tình thương. Khí năng của Amethyst vừa có khả năng hộ thể (trừ tà, thư ếm, bùa chú), vừa có sức công phá mãnh liệt (đả thông các bế tắc), thanh lọc và chuyển hoá những năng lượng độc hại (trược khí).

- Hạ sốt, giảm đau, chống sưng.

- Thanh trùng, bài độc.

- Hỗ trợ một số vấn đề về mắt (mắt hột, mỏi mắt, mắt đỏ...).

- Tăng khả năng điều tiết hormone và chấn chỉnh quá trình đồng hoá - dị hoá trong cơ thể.

- Hỗ trợ luân xa: 6,7.

2. Smoky Quartz (Thạch Anh Khói)

- Chấn chỉnh dây chằng các khớp.

-Trừ tà, thâu các khí độc.

- Thúc đẩy quá trình thụ tinh - có lợi đối với những gia đình hiếm muộn.

- Hỗ trợ liên kết bào tử.

- Tăng khả năng tập trung, tăng sự nhạy bén của trí óc trong kinh doanh.

- Hỗ trợ luân xa: 2, 3, 4.

3. Cacoxenite 

- Cacoxenite được biết đến với hình thái các khoáng chất sắt photphat có màu nâu vàng, cam, xanh lá cây mọc thành búi dạng sợi.

- Cacoxenit được xem là như là viên đá của sự thăng tiến, phát triển không ngừng.

- Giúp nâng cao nhận thức tâm linh và ý thức về mục đích và sứ mệnh thiêng liêng của con người.

- Đẩy lùi năng lượng tiêu cực.

Super Seven trong suốt với những tinh thể Lepidocrocite ánh đỏ lấp lánh

4. Clear Quartz (Thạch Anh Trắng)

- Thạch anh trắng có nhiều tone màu từ trắng đục, bán trong đến trong suốt như thuỷ tinh. Dạng thạch anh trắng thành phần của Super Seven là dạng trong suốt tinh khiết như thuỷ tinh.

- Trấn trạch, xua trừ uế khí

- Giải tỏa căng thẳng, thanh lọc tâm trí, mang lại sự bình yên cho tâm hồn.

- Hỗ trợ luân xa: 6, 7.

5. Geothite

- Goethite được coi là một khoáng chất Hydroxit sắt, thường có màu nâu đen hoặc vàng nâu, hình thành chủ yếu dưới dạng tinh thể sợi thuộc nhóm Diaspore.

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng ho suyễn, đau tức ngực.

- Cân bằng trạng thái thân - tâm.

- Tăng cường khả năng tập trung .

6. Rutile

- Rutile là một khoáng chất titan dioxide phổ biến trong Thạch Anh. Rutile có thể xuất hiện dưới dạng vùi màu vàng, đỏ, đen hoặc các màu khác trong đá thạch anh mà ta thường gặp là thạch anh tóc đỏ, vàng, đen. Tương tự, khi cộng sinh hình thành Super Seven, Rutile hình thành các sợi hoặc cụm tóc mảnh.

- Chiêu tài, hút lộc trong kinh doanh.

- Cản phá các bức xạ từ từ thiết bị điện tử.

7. Lepidocrocite

- Lepidocrocite còn được gọi là Esmeraldite hoặc Hydrohematite, là một loại đá hydroxit sắt có cùng công thức hóa học với Goethite nhưng cấu trúc tinh thể khác nhau với màu sắc tinh thể là đỏ, hồng, cam...

- Chúng thường bị nhầm lẫn với Thạch anh dâu hồng do chứa các tinh thể màu đỏ đậm nhỏ như kim tuyến, nhưng nếu quan sát kĩ ta sẽ nhận ra điểm khác biệt, super seven có các tinh thể lấp lánh cộng sinh trên nền thạch anh trắng trong suốt.

- Có tác dụng kết nối tình yêu thương giữa các cặp đôi. 

- Giảm bớt tác nhân độc hại của những tia ác xạ phát ra từ thiết bị, đồ dùng điện tử.

Vòng tay Super Seven mix Charm vàng 24k không chỉ hỗ trợ người đeo về phong thuỷ mà đem lại vẻ sang trọng, tinh tê

Một số lưu ý khi sử dụng đá Super Seven

Độ cứng của Super Seven đạt 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Đây là loại đá tương đối bền nhưng bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh nứt, vỡ đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng trang sức đá Super Seven nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng nó, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Super Seven rất dễ bị làm giả bởi các công nghệ xử lý tinh vi; vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Super Seven, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →