Đeo Trang Sức Linh Vật Phong Thủy Thế Nào Là Đúng?

Đeo Trang Sức Linh Vật Phong Thủy Thế Nào Là Đúng?

Một chiều thu cuối tháng mười yên ả; Tara ngồi trong quán quen, ngắm nhìn luỹ tre xanh rì đang đung đưa trong gió và những cánh chuồn chuồn dập dìu trong nắng chiều ngả màu hổ phách... Trong không gian bình yên này, Tara thư thả đọc những lời tâm sự, những thắc mắc mà các Khách Thương và quý độc giả gửi về. Tara đã cẩn thận lên một danh sách những câu hỏi, chủ đề thú vị về phong thuỷ để chia sẻ cùng mọi người.

Trong bài viết này, Tara sẽ giải đáp một thắc mắc mà chắc hẳn rất nhiều người chúng ta còn mơ hồ; bên cạnh đó là những suy ngẫm, quan điểm của Tara trong việc ứng dụng các vật phẩm phong thuỷ trong cuộc sống thường nhật.

Nào, mình cùng tìm hiểu xem "Đeo trang sức linh vật phong thuỷ thế nào là đúng" nhé! 

Vòng tay Tỳ Hưu Thạch anh tóc nâu bọc bạc - thắt dây vải handmade

Nhắc đến trang sức linh vật phong thuỷ, nổi tiếng và phổ biến nhất có thể kể đến Tỳ Hưu, Hồ Ly... Vì tính phổ biến này mà không khó để tìm kiếm những bài viết "hướng dẫn sử dụng linh vật phong thuỷ" trên mạng. Dễ dàng nhận thấy đa số các bài viết tuy ở các trang web khác nhau nhưng có nội dung khá giống nhau, phần nhiều đều được sao chép, xào nấu lại từ những nguồn - nội dung không đáng tin cậy và chưa được kiểm chứng. Sự lan tràn bừa bãi của những bài viết thiếu tính xác thực này khiến rất nhiều người cảm thấy hoang mang, thậm chí sợ hãi về những điều kiêng kị phiền toái mà linh vật phong thuỷ đem lại trong quá trình sử dụng.

Trước hết, để dùng linh vật phong thuỷ 'đúng cách', ta phải 'hiểu đúng' về hiệu quả phong thuỷ của những linh vật này đến từ đâu cũng như nguyên lý 'chiêu tài lộc, hút tình duyên, cầu may mắn' của chúng.

- Trong dân gian, Tỳ Hưu được biết đến là một trong chín loài con của Rồng, tập hợp những điểm đẹp nhất của các loài thú khác. Tỳ Hưu rất dũng mãnh, thích ăn vàng bạc, nhưng lại không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không nhả. Do vậy có tác dụng chiêu tài, giữ lộc. Ngoài ra Tỳ Hưu rất hung dữ, chuyên cắn tinh huyết ma quỷ, khiến chúng không dám tới gần, mang bên mình có tác dụng hộ mệnh, trừ tà.

Mặt dây chuyền Hồ Ly Thạch anh ưu linh trắng bọc vàng 750 cao cấp, sang trọng

- Theo truyền thuyết, Hồ Ly là tên gọi của loài cáo tu luyện thành tinh. Sau khi đắc đạo, Hồ Ly cái có thể hóa thành hình mỹ nhân xinh đẹp, thông minh, giảo hoạt và có sức quyến rũ kỳ lạ, khi Hồ Ly tỏa ra yêu mị thì đàn ông khó lòng cưỡng lại. Từ đó, trong phong thuỷ Hồ Ly được xem là linh vật có khả năng gia tăng cát khí, thu hút tình duyên, giải hoà sát khí.

Không khó để thấy hàng loạt những "nguyên tắc, điều cấm kị" mà nhiều nơi đặt ra buộc người dùng phải tin, làm theo như: Không được dùng Tỳ Hưu khoan lỗ, phải đeo Tỳ Hưu 1 sừng, có cánh mới chiêu được lộc, Tỳ Hưu đực ăn tiền còn con cái giữ của, Tỳ Hưu quay phải mới có tác dụng còn quay trái thì vô dụng hoặc không được để người khác chạm vào Hồ Ly hay Hồ Ly phải đủ 9 đuôi thì mới thu hút được tình duyên, phụ nữ tới kì hành kinh thì không được đeo..v..v... đây đều là những quan điểm xưa cũ vô căn cứ và thiếu tính khoa học. 

Dây chuyền Tỳ Hưu đá thiên nhiên không chỉ mang lại tác dụng phong thuỷ mà còn là một món trang sức sang trọng, quý giá

Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên Bảo Bình với những bước tiến đột phá của khoa học và công nghệ. Đã đến lúc vén tấm màn bí ẩn của phong thuỷ tâm linh. Xoá tan những quan điểm mê tín và trả lại tính khoa học cho lĩnh vực phong thuỷ. Vì vậy, khi đeo trang sức những linh vật phong thuỷ, ta cần ý thức rằng mình đang đeo và cầu phúc dựa trên niềm tin vào ý nghĩa của hình tượng Tỳ Hưu, Hồ Ly chứ không phải tôn thờ, sùng bái mẫu vật trang sức này. 

Điều quan trọng nhất là ta cần lưu ý lựa chọn trang sức linh vật phong thuỷ được chế tác từ đá thiên nhiên có màu sắc phù hợp với cung mệnh của mỗi người. Với từ trường năng lượng tích cực từ đá phong thuỷ thiên nhiên, ý nghĩa của hình tượng linh vật và lòng tín thác của người đeo sẽ tạo nên một từ trường năng lượng mạnh, thu hút những điều may mắn mà ta mong muốn về phía mình dựa trên một định luật lớn của vũ trụ: Luật Hấp Dẫn. Nguyên lý này đã được chứng minh qua các nghiên cứu khoa học về năng lượng đá quý, đặc biệt là trong trị liệu và chữa bệnh. 

Lắc tay Hồ Ly Thạch anh tóc vàng bọc bạc mix đá Moonstone lấp lánh ánh xanh

Tara tin rằng việc ứng dụng phong thuỷ cải vận vào cuộc sống phải dựa trên trí tuệ và hiểu biết đúng đắn, khoa học. Tara luôn chú trọng tư vấn, giải thích thật kĩ để khách hiểu; đồng thời hỗ trợ khách thanh tẩy đá, trì kinh bình an và gia tăng năng lượng hoàn toàn miễn phí thông qua các phương pháp khoa học mà Tara đã giới thiệu ở bài viết trước. Khách Thương hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi mua sắm trang sức phong thuỷ tại Tara nhé!

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

← Bài trước Bài sau →