Số hạt trong vòng tay phong thuỷ có quan trọng không?

Số hạt trong vòng tay phong thuỷ có quan trọng không?

Như đã chia sẻ với quý độc giả ở các bài viết trước, phong thuỷ là tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau như đất trời, địa lý, vận mệnh con người... là phương pháp khoa học không dựa trên cơ sở tín ngưỡng và mê tín để giúp con người sống thuận hoà với tự nhiên. Con người nhỏ bé chỉ là một phần của thiên nhiên vĩ đại, vậy nên khi chúng ta có sự gắn kết hài hòa với tự nhiên thì công việc, đời sống đều được hanh thông, ổn định và thăng tiến. 

Tuy nhiên qua thời gian hàng ngàn năm, qua sự truyền tụng của nhiều người đã khiến cho phong thuỷ khoác lên mình tấm màn thần bí. Tara thường thấy một số Khách Thương lo lắng về những quan điểm dân gian trong phong thuỷ như "Đeo vòng phong thuỷ phải đeo bao nhiêu hạt?", "Nếu số hạt rơi vào cung "bệnh" hay "tử" thì có sao không?"..v..v... 

Vì vậy, trong bài viết này, với những kiến thức mà Tara nghiên cứu, chiêm nghiệm và học tập từ lâu có thể giúp bạn có cái nhìn rõ ràng, khoa học về vấn đề này.

Vòng tay phong thuỷ không chỉ là một món trang sức đẹp mà còn đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân

1. Phong thuỷ và vấn đề quan điểm phong thuỷ trong đời sống ngày nay 

Theo sách Trung y khái luận, Vận khí hay còn có tên đầy đủ hơn là Ngũ Vận – Lục Khí, là phương pháp giải thích sự biến hóa tự nhiên của khí hậu và ảnh hưởng của khí hậu đối với vạn vật trong vũ trụ, nhất là con người. Trong phong thủy, vận khí còn được hiểu là vận mệnh, số mạng, số phận của mỗi con người. 

Số mệnh của mỗi người là tổng hoà của 3 yếu tố quan trọng nhất đó là Thiên - Địa - Nhân.

- Thiên mệnh: là vận mệnh riêng từ lúc sinh ra mà mỗi người không thể thay đổi được do các yếu tố nghiệp - quả từ vô lượng kiếp trước; ngày, giờ, tháng năm, các vì sao chiếu lúc sinh ra và phúc đức của tổ tiên.

- Địa mệnh: Địa mệnh là môi trường xã hội và Phong Thủy nơi sinh sống, mồ mả của tổ tiên, gia tộc.

- Nhân mệnh: là phần nỗ lực học tập, rèn luyện, lao động, tu tâm dưỡng tính của mỗi cá nhân trong cuộc sống và việc sử dụng các vật phẩm phong thuỷ hỗ trợ mà phổ biến nhất là vòng tay, trang sức chế tác từ đá phong thuỷ thiên nhiên. 

Đá phong thuỷ thiên nhiên nằm sâu trong lòng đất hàng ngàn, vạn năm, hấp thụ tinh hoa đất trời, năng lượng từ vũ trụ tạo nên những từ trường tốt, có khả năng thu hút may mắn, xua trừ năng lượng âm..v..v...

Khi địa mệnh và nhân mệnh thay đổi, vận mệnh của mỗi người cũng sẽ thay đổi theo. Đó chính là ý nghĩa của câu nói "đức năng thắng số". Chính vì điều này mà ngày càng nhiều người quan tâm đến việc sử dụng các vật phẩm phong thuỷ với mong muốn có thể cải biến số mệnh.

Vòng tay đá phong thuỷ thiên nhiên nhà Tara rất đa dạng về loại đá và màu sắc

Tara đề cập đến những kiến thức này vì muốn giúp độc giả hiểu và nắm rõ vì sao đeo vòng phong thuỷ lại khiến ta may mắn, an yên hơn. Thông thường chúng ta hay gắn mác, lầm tưởng về phong thuỷ, không hiểu vì sao phong thuỷ có tác dụng mà chỉ tin và làm theo như một cỗ máy. 

Bạn thật sự đã hiểu gì về vòng phong thủy chưa hay bạn chỉ được nghe đến thông qua các câu chuyện và cứ thế làm theo? Khi một câu chuyện được tiếp nhận bởi một người thì cùng lúc đó câu chuyện cũng sẽ được biến tấu ít nhiều. Tính chính xác của câu chuyện sẽ giảm đi khi số người nghe và kể về nó tăng lên.

2. Số hạt trong chuỗi vòng phong thuỷ có thật sự quan trọng?

Đức Phật dạy: Khi nghe một điều gì, các vị phải quán sát, suy tư và thể nghiệm; chỉ khi nào sau khi kiểm nghiệm, quý vị thực sự nhận thấy lời dạy này thiện lành, tốt đẹp, đạo đức, hướng thiện, chói sáng và được người trí tán thán; nếu sống và thực hiện các lời dạy này sẽ đưa đến hạnh phúc, an lạc ngay trong hiện tại và về lâu, về dài thì lúc ấy quý vị hãy đặt niềm tin bất động và thực hành theo.

Ngài dạy ta chớ vội tin một điều gì chỉ vì nó là truyền thuyết, chớ vội tin một điều gì chỉ vì điều đó được nhiều người nhắc đến hay tuyên truyền, chớ vội tin một điều gì chỉ vì điều đó thuộc lý luận siêu hình, chớ vội tin một điều gì khi điều đó được căn cứ trên những dữ kiện hời hợt, chớ vội tin một điều gì chỉ vì điều ấy được các nhà truyền giáo hay đạo sư của mình tuyên thuyết... 

Quan điểm về việc đếm số hạt trong chiếc vòng phong thuỷ theo Sinh - Lão - Bệnh - Tử vốn chỉ là một quan điểm dân gian. Chỉ vì khái niệm này mà rất nhiều người lo sợ, băn khoăn về việc nếu lỡ đeo vòng có số rơi vào chữ tử hay bệnh thì có ảnh hưởng tính mạng và sức khoẻ, có xui xẻo hay không,...

Câu trả lời là không có con số chuẩn cho số hạt khi đeo vòng phong thuỷ.

Nó chỉ là con số bình thường, không làm ảnh hưởng đến chiếc vòng tay phong thủy bạn đang đeo. Như đã giải thích ở phần 1, vận mệnh của bạn được chi phối bởi nhiều yếu tố, không phải chỉ vì bạn đeo vòng rơi vào chữ tử mà thiệt mạng ..v..v...

Đừng mang chiếc vòng thật chật để rồi nó hằn vết lên cánh tay bạn chỉ vì nó là cung sinh. Hay mang một chiếc vòng thật rộng để rồi bạn làm tuột và đánh rơi nó. Hãy đeo chiếc vòng tay với số hạt bạn thấy vừa vặn với cổ tay mình nhất nhé!

Phong thuỷ tại tâm, không tại "số hạt trong vòng!". Tara luôn mong các Khách Thương của mình có thể tiếp cận được những thông tin chính xác và đáng tin cậy, tránh đặt niềm tin vào những nguồn thông tin ảo tưởng gây mê tín lo sợ.

Chúng ta đừng vì những thông tin sai lệch, chưa đưa kiểm định mà khiến bản thân mình hoang mang lo lắng nhé.

Hãy để chiếc vòng tay đá phong thuỷ thiên nhiên trở thành một người bạn vừa vặn với mình nhé!

Tâm nguyện của Tara là không chỉ đem lại những sản phẩm trang sức đẹp, độc đáo mà còn hỗ trợ khách thương thật tốt về mặt phong thuỷ. Vì thế, Tara hỗ trợ thanh tẩy đá và gia tăng năng lượng và trì kinh bình an hoàn toàn MIỄN PHÍ cho Khách Thương nhen! 

Hãy liên hệ với Tara để được tư vấn cụ thể và chọn cho mình những sản phẩm phong thuỷ phù hợp nhất nhé. 

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

← Bài trước Bài sau →