Thạch Anh Ưu Linh Xanh - Công Dụng đối với Sức Khỏe và Ý Nghĩa Phong Thủy

Thạch Anh Ưu Linh Xanh - Công Dụng đối với Sức Khỏe và Ý Nghĩa Phong Thủy

Những ngày giao mùa, nắng đổ vàng mọi con đường Sài Thành đông đúc tiếng còi xe. Sự gay gắt của ánh nắng, sự chen chúc của dòng người, cái ngột ngạt của những tòa cao ốc mọc san sát hẳn sẽ hút cạn năng lượng của mọi người...

Những lúc như thế, Tara cảm thấy yêu biết mấy những khoảng xanh gió thoảng lá lay... Chắc hẳn chúng ta ai cũng muốn tìm một điểm trong veo dịu mát để nghỉ mắt. Nhìn lên cổ tay mình với chiếc vòng Thạch Anh Ưu Linh Xanh xinh xắn, chắc chắn cái nắng gay gắt kia cũng phải dịu đi phần nào. Trong bài viết này, mời quý độc giả cùng Tara tìm hiểu về loại đá xanh trong mát lành này nhé!

Bộ trang sức Thạch anh ưu linh xanh mix thạch anh dâu xanh nhà Tara đem lại sự trẻ trung, nữ tính cho Nàng

Khái quát về Thạch Anh Ưu Linh Xanh

Khi quan sát một viên đá Thạch Anh Ưu Linh xanh, Tara có cảm tưởng như đang ngắm nhìn một rừng cây thu nhỏ trong giọt sương mai thanh khiết. Ẩn trong mỗi viên đá đều là những bao thể màu xanh lá với nhiều hình dáng, sắc độ khác nhau (từ những tone màu xanh nhẹ đến đậm, đặc) tạo cho người xem có cảm giác như lạc vào một khu rừng nhỏ kì lạ. Những bao thể này là lớp khoáng Clorit, lắng đọng lên tinh thể ở giai đoạn ngừng hình thành ban đầu. Chính vì trong lòng đá chứa những bao thể giống rong, rêu nên loại đá này còn được đặt một cái tên khác là Thạch Anh Rêu.

Một số đặc tính của Thạch Anh Ưu Linh Xanh

- Công thức của đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh: SiO2

- Độ cứng trên thang Mohs: 7/10

- Khối lượng riêng của đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh: 2.6g/cm3

- Đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh có hệ tinh thể tam phương

- Đá TThạch Anh Ưu Linh Xanh có ánh thủy tinh.

- Màu sắc: Thường thấy nhất là dạng đá trong suốt như pha lê (hoặc có vân mây mờ), xen lẫn là các bao thể màu xanh lá; dải màu trải dài từ xanh emerald, xanh đậm, xanh đen,... 

Thạch anh ưu linh xanh nhà Tara có tone màu xanh Emerald tươi sáng, trẻ trung

Khu vực phân bố của Thạch Anh Ưu Linh Xanh

Đá này phân bố ở nhiều nơi trên thế giới nhưng khai thác nhiều nhất vẫn là ở Brazil, Madagascar.

Tác dụng của Thạch Anh Ưu Linh Xanh với sức khoẻ

- Lớp khoáng Clorit từ trang sức Thạch anh ưu linh xanh sẽ truyền đến những vị trí cần được chữa lành trên cơ thể. Khoáng thạch hiếm này còn giúp ổn định nguồn năng lượng bên trong cơ thể, hỗ trợ cho những trường hợp xạ trị, vật lý trị liệu.

- Thạch Anh Ưu Linh Xanh xanh cũng có thể giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc, cuộc sống.

- Giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm nguy cơ đột quỵ ở người cao tuổi.

- Với những người hay mắc các chứng bệnh về thần kinh như rối loạn lo âu, đau đầu và căng thẳng dẫn đến ngủ không ngon giấc,… thì việc sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh sẽ giúp giảm thiểu cải thiện các chứng bệnh trên.

- Với những người tập thiền hay tập bộ môn yoga thì đây chính là một trong những loại đá thạch anh có thể đưa bạn vào trạng thái thiền định sâu sắc. Loại đá này có tác dụng khai mở luân xa, giúp thúc đẩy khả năng tập trung và giúp bạn hấp thụ được năng lượng của đất trời một cách tốt hơn so với bình thường 

Tác dụng của Thạch Anh Ưu Linh Xanh trong phong thuỷ

- Với tone xanh lá, Thạch Anh Ưu Linh Xanh là lựa chọn hoàn hảo dành cho người mệnh mộc và hoả.

- Thạch Anh Ưu Linh Xanh do hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực và giúp kìm hãm, xua đuổi những nguồn năng lượng xấu nên giúp mang lại nhiều may mắn, bình an và tài lộc cho chủ nhân.

Thạch anh ưu linh xanh mix Thạch anh dâu xanh và Charm bạc Thái 925 cao cấp

- Thạch Anh Ưu Linh Xanh giúp người sử dụng gia tăng sự tập trung và tỉnh táo nên luôn tự tin đối đầu với mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống, công việc.

- Với những người kinh doanh buôn bán thì việc đeo vòng đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió.

Một số lưu ý khi sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh

Độ cứng của Thạch Anh Ưu Linh Xanh đạt 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Đây là loại đá tương đối bền nhưng bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh nứt, vỡ đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng trang sức đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng nó, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh rất dễ bị làm giả bởi các công nghệ xử lý tinh vi như đổ nhựa, đổ thuỷ tinh, nhuộm màu để gia tăng màu sắc cho đá... vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Thạch anh ưu linh xanh, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

← Bài trước Bài sau →