Thạch Anh Tóc Bạch Kim - Công Dụng đối với Sức Khỏe và Ý Nghĩa Phong Thủy

Thạch Anh Tóc Bạch Kim - Công Dụng đối với Sức Khỏe và Ý Nghĩa Phong Thủy

Nhắc đến khả năng chiêu tài hút lộc, dường như dòng đá Thạch Anh Tóc luôn luôn đứng top đầu. Phổ biến và dễ tìm thấy nhất trên thị trường hiện nay là Thạch Anh Tóc Vàng, Tóc Đỏ, Tóc Đen, Tóc Nâu, Tóc Xanh Lá..v..v... và cái tên "Thạch Anh Tóc Bạch Kim" vẫn còn khá xa lạ với chúng ta. Vậy Thạch Anh Tóc Bạch Kim có màu sắc, đặc điểm thế nào, có công dụng và ý nghĩa gì trong phong thuỷ và trị liệu? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết kỳ này, quý độc giả hãy cùng Tara tìm hiểu nhé!

Vòng tay Thạch anh tóc bạch kim trong trẻo mix Thạch anh tóc vàng rực rỡ

Khái quát về Thạch Anh Tóc Bạch Kim

Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim còn được biết đến với cái tên Platinum Hair Quartz - là một dạng biến thể của dòng đá Thạch Anh và có giá trị cao hơn so với các họ hàng của chúng. Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim có dạng tinh thể trong suốt với sự kết hợp của những sợi rutin giống như những sợi tóc màu bạch kim trong tinh thể đá.

Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim là khoáng chất titan dioxide và đôi khi chứa một hàm lượng lớn oxit sắt. 

Một số đặc tính của Thạch Anh Tóc Bạch Kim

- Công thức hoá học: SiO2

- Độ cứng: 7/10 Mohs

- Khối lượng riêng: 2,6g/cm3

- Hệ tinh thể: ba phương

- Ánh: thuỷ tinh

- Màu sắc: Trắng trong hoặc trắng hơi đục có chứa các bao thể kim que màu bạch kim.

 Đặc điểm nổi bật của Thạch anh tóc bạch kim là chất đá trong veo thanh khiến, làm những sợi tóc màu bạch kim thêm phẩn nổi bật

Tác dụng của Thạch Anh Tóc Bạch Kim trong phong thuỷ

- Trải qua hàng triệu năm trong lòng đất, Thạch Anh Tóc Bạch Kim hấp thu tinh hoa, năng lượng tích cực của đất trời. Chính điều này khiến nó có được khả năng đem đến cho con người cảm giác an yên, sảng khoái và yêu đời hơn.

- Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim còn là bùa hộ mệnh của tình yêu, là vật kết nối tình cảm giữa người với người, đồng thời hàn gắn lại những tổn thương hiện tại và quá khứ, giúp ta nhận ra tình yêu thương vô bờ bến từ những người xung quanh cũng như đối phương trong chuyện đôi lứa.

- Đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim còn giúp ta luôn có một tâm trí rộng mở, sẵn sàng sáng tạo. Nó giúp con người khai thông tư tưởng, đi đúng hướng, tập trung đúng mục tiêu để đạt thành công nhanh chóng trong cuộc sống. 

Thạch anh tóc bạch kim là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng thanh khiết

Tác dụng của Thạch Anh Tóc Bạch Kim đối với sức khoẻ

- Ngăn ngừa các bệnh về da: Thạch Anh Tóc Bạch Kim có khả năng hấp thụ bức xạ cực tím giúp bảo vệ da khỏi tác hại do tia cực tím gây ra. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da luôn được trẻ hóa, tươi mới. 

- Giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn sau khi điều trị: Năng lượng của Thạch Anh Tóc Bạch Kim giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chúng kích hoạt chức năng của các cơ quan trong cơ thể, giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, khỏe mạnh hơn sau khi điều trị, xạ trị.

- Hỗ trợ cân bằng cảm xúc: Thạch Anh Tóc Bạch Kim giúp xua tan nỗi buồn, nỗi buồn cảm xúc tiêu cực và lo âu trong cuộc sống, khắc phục mệt mỏi và hỗ trợ điều trị trầm cảm rất tốt. 

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp: Con người đã biết sử dụng loại đá này trong điều trị các bệnh về đường hô hấp từ hàng ngàn năm trước. Năng lượng trong Thạch Anh Tóc Bạch Kim giúp thuyên giảm các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản và nhiễm trùng đường hô hấp.

Một số lưu ý khi sử dụng đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim

Độ cứng của Thạch Anh Tóc Bạch Kim đạt 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Đây là loại đá tương đối bền nhưng bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh nứt, vỡ đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng trang sức đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng nó, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim tương đối khó làm giả vì chi phí làm giả rất cao, tuy nhiên Thạch Anh Tóc Bạch Kim lại rất dễ bị xử lý nhuộm màu để tăng vẻ đẹp cho tóc, vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Thạch Anh Tóc Bạch Kim, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →