Thạch Anh Ưu Linh Tím - Công Dụng đối với Sức Khỏe và Ý Nghĩa Phong Thủy

Thạch Anh Ưu Linh Tím - Công Dụng đối với Sức Khỏe và Ý Nghĩa Phong Thủy

“Tím ngắt hoàng hôn tím cả trời

Sương mờ khỏa lối một chiều vơi…”

Chiều lộng gió, nàng hòa mình vào dòng xe phố đông người sau giờ tan tầm. Gió chiều thổi vào mát lịm xua tan đi cái nắng nóng, mệt mỏi của một ngày dài. Mặt trời đỏ ửng cũng dần hạ xuống, trở về nhà sau cả ngày vất vả, sắc trời chuyển màu tím dịu, những đám mây màu cam đào lững lờ trôi. Chắc hẳn mẹ thiên nhiên cũng yêu vô cùng những chiều hoàng hôn tím ngả mình ôm lấy thành phố nên đã tạo nên đá Thạch Anh Ưu Linh Tím. Tara chắc chắn nàng sẽ không khỏi bất ngờ khi ngắm nhìn loại đá mang một màu tím dịu mộng mơ thấp thoáng những vân mây cam đào lãng mạn. Vậy nên mời quý độc giả hãy cùng Tara tìm hiểu về loại đá đặc biệt này nhé!

Một số đặc tính của Thạch Anh Ưu Linh Tím

- Công thức của đá Thạch Anh Ưu Linh Tím: SiO2

- Độ cứng trên thang Mohs: 7/10

- Khối lượng riêng của đá Thạch Anh Ưu Linh Tím: 2.6g/cm3

- Đá Thạch Anh Ưu Linh Tím có hệ tinh thể tam phương

- Đá Thạch Anh Ưu Linh Tím có ánh thủy tinh.

- Màu sắc: Thường thấy nhất là dạng đá trong suốt như pha lê (hoặc có vân mây mờ), xen lẫn là các bao thể màu trắng sữa, cam đào, vàng nâu, nâu,...

Thạch anh ưu linh tím với sắc tím trong trẻo mộng mơ, xen lẫn những vân mây màu cam đào ngọt dịu

Khu vực phân bố của Thạch Anh Ưu Linh Tím

Đá này phân bố ở nhiều nơi trên thế giới nhưng khai thác nhiều nhất vẫn là ở Brazil, Madagascar.

Công dụng của Thạch Anh Ưu Linh Tím trong phong thủy

- Thạch Anh Ưu Linh Tím giúp đầu óc người sử dụng minh mẫn hơn, giúp đưa ra những quyết định sáng suốt và đạt được thành công như mong đợi.

- Thạch Anh Ưu Linh Tím được coi là một trong những viên đá phong thủy giúp cải thiện hoặc thay đổi vận mệnh và phục hồi chấn thương tình cảm.

Chiếc vòng thạch anh ưu linh tím hứa hẹn là điểm nhấn ngọt ngào, nữ tính trên cổ tay nàng

- Vòng đá Thạch Anh Ưu Linh Tím có tác dụng rất lớn đối với khía cạnh tinh thần, giúp chủ nhân ngủ ngon hơn, ngủ sâu, tránh hiện tượng bóng đè. 

- Khi thực hành thiền định, sử dụng vòng đá Thạch Anh Ưu Linh Tím giúp ta khai mở luân xa tốt hơn, tăng sự tập trung, bình tĩnh và kết nối với vũ trụ nhiều hơn.

Công dụng của Thạch Anh Ưu Linh Tím đối với sức khỏe

- Đá Thạch Anh Ưu Linh Tím là một tinh thể tuyệt vời để sử dụng khi bạn cảm thấy bồn chồn hoặc buồn bã, giúp bạn ngay lập tức cảm thấy thư giãn và thanh tịnh hơn.

- Thúc đẩy cân bằng nội tiết tố: Theo HealthcoachFX, sự mất cân bằng nội tiết tố đóng một vai trò lớn trong các vấn đề liên quan đến tăng cân, PMS, mụn trứng cá, đau ngực, đau nửa đầu, cellulite, mất ham muốn, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, mãn kinh và cảm giác bị đốt cháy. Chúng ta có thể sử dụng trang sức đá Thạch Anh Ưu Linh Tím để tối ưu hóa hiệu suất của toàn bộ hệ thống nội tiết, bao gồm vùng dưới đồi, tuyến yên, tuyến giáp, tuyến cận giáp, tuyến thượng thận, cơ thể dứa, tuyến sinh sản và tuyến tụy.

- Một trong những lợi ích hàng đầu của đá Thạch Anh Ưu Linh Tím là giải độc. Nó thúc đẩy làm sạch cơ thể từ trong ra ngoài. Điều này bao gồm làm sạch và mở các luân xa, làm sạch máu và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Nhà Tara có rất nhiều size đá, đáp ứng mọi nhu cầu của khách thương

- Đá Thạch Anh Ưu Linh Tím có khả năng giảm đau, đặc biệt là đau đầu. Năng lượng làm dịu của nó có thể làm giảm căng thẳng và mệt mỏi - hai trong những nguyên nhân chính dẫn đến triệu chứng đau đầu.

- Thạch Anh Ưu Linh Tím giúp cải thiện sự tập trung tinh thần và kích thích sự sáng tạo.

Một số lưu ý khi sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh Tím

Độ cứng của Thạch Anh Ưu Linh Tím đạt 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Đây là loại đá tương đối bền nhưng bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh nứt, vỡ đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng trang sức đá Thạch Anh Ưu Linh Tím nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng nó, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Thạch Anh Ưu Linh Tím rất dễ bị làm giả bởi các công nghệ xử lý tinh vi như đổ nhựa, đổ thuỷ tinh, nhuộm màu để gia tăng màu sắc cho đá,... Vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Thạch Anh Ưu Linh Tím, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

← Bài trước Bài sau →