Tác dụng phong thuỷ của Thất Tinh Trận Đồ

Tác dụng phong thuỷ của Thất Tinh Trận Đồ

Tác dụng phong thuỷ của Thất Tinh Trận Đồ

Từ lâu "Thất tinh trận đồ" hay "Thất tinh bắc đẩu trận đồ" đã luôn là một trong những pháp khí phong thuỷ vô cùng nổi tiếng; được mọi người, đặc biệt là giới doanh nhân tin tưởng sử dụng để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí, tài lộc. Hôm nay quý độc giả hãy cùng Tara khám phá xem Thất tinh trận đồ thực chất là gì và cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mỗi người nhé!

1. Các thành phần tạo nên một Thất Tinh Trận Đồ

Thất Tinh Trận Đồ thường bao gồm: 

Đĩa đế của Thất tinh trận đồ được chế tác từ thuỷ tinh cao cấp có chạm khắc ngôi sao David


 - Một đĩa đế chế tác từ đá phong thuỷ hoặc phổ biến hơn là thuỷ tinh. Trên đĩa đế khắc một ngôi sao 6 cánh (ngôi sao David) được tạo thành từ 2 tam giác cân lồng gép vào nhau, tượng trưng cho sự cân bằng và hài hoà của những yếu tố đối lập.

 

 - Một viên đá chủ lớn nhất đặt ở trung tâm ngôi sao. Đây là viên đá tượng trưng cho mệnh của gia chủ, vì vậy loại đá và màu sắc của nó thường là những loại đá có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với gia chủ.

Đĩa Thất tinh bao gồm 1 viên đá chủ đặt chính giữa và 6 viên đá nhỏ hơn đặt tại 6 đỉnh của ngôi sao

- 6 viên đá nhỏ hơn được đặt lần lượt tại 6 đỉnh của ngôi sao. Chất liệu và màu sắc của 6 viên này có thể đồng nhất với màu của viên chủ hoặc có 5 màu sắc thuộc ngũ hành như: Kim (màu trắng), Thuỷ (màu đen), Mộc (xanh lá), Hoả (đỏ), Thổ (vàng).

2. Một số vị trí tốt để đặt Thất tinh trận đồ

- Gầm giường: Nếu gia đình bạn đang gặp biến cố, hoặc có tiểu nhân đang âm thầm phá hoại thì việc đặt một đĩa thất tinh trận dưới gầm giường sẽ là một giải pháp vô cùng cần thiết. Các cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ được hỗ trợ bởi năng lượng hợp nhất từ đĩa thất tinh, từ đó chóng có tin vui hơn.

- Nếu đặt tại phòng khách, đĩa thất tinh sẽ giúp gia chủ xua đuổi tiểu nhân, thanh trừ sát khí, âm khí... 

- Nếu đặt tại góc Thổ của bàn làm việc: đĩa thất tinh sẽ giúp chủ nhân khai mở tâm trí, đem lại tinh thần minh mẫn, tỉnh táo; đồng thời thu hút cát khí, tài lộc...

- Bạn nên đặt một đĩa thất tinh phía trên mặt của két sắt, mục đích để chiêu tài, hút lộc cho chủ nhà; đồng thời tăng cường dương khí cho những khu vực xung quanh.

Tara Gems luôn tự tin và tự hào về chất lượng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không hề qua xử lý và đã được giám định tại các trung tâm kiểm định đá quý uy tín. Hiện nay trên thị trường, quả cầu đá phong thuỷ bị làm giả rất nhiều. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn các loại vật phẩm phong thuỷ này và quan trọng nhất là cần lựa chọn nơi uy tín để tránh mua nhầm hàng giả.

Tara cam kết những sản phẩm phong thuỷ nhà Tara là hoàn toàn tự nhiên mà Tara đã cẩn thận lựa chọn từng khối đá với những vân hoa đẹp xuất sắc nhất, được những người thợ lành nghề chế tác thủ công. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →