Trầm Hương - Báu Vật Hội Tụ Tinh Hoa Đất Trời

Trầm Hương - Báu Vật Hội Tụ Tinh Hoa Đất Trời

Trầm Hương - Báu Vật Hội Tụ Tinh Hoa Đất Trời

Nếu Khách Thương muốn tìm một sản phẩm vừa mộc mạc lại vừa toát lên được vẻ điềm tĩnh, nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế thì hẳn là không thể bỏ qua những mẫu trang sức từ Trầm Hương nhà Tara.

Vòng Trầm hương quấn tay 108 hạt

Thông thường nhiều người vẫn lầm tưởng rằng vòng tay Trầm Hương được làm từ một loại gỗ quý có tên là trầm hương, tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy.

Mẫu vòng Trầm hương thắt dây vải dành cho các cặp đôi

Thật ra, Trầm Hương được hình thành từ cây dó bầu, cụ thể hơn là từ những vết thương trên thân cây dó bầu. Khi cây bị thương, cây sẽ tự động tiết ra một loại nhựa để chữa lành vết thương đó, phần gỗ chứa tinh dầu được tiết ra chính là Trầm Hương.

Vì có quá trình hình thành lâu dài và vô cùng quý hiếm, Trầm Hương không chỉ là báu vật tích tụ tinh hoa đất trời mà thiên nhiên ban tặng với nhiều công dụng tuyệt vời, mà còn tượng trưng cho tinh thần nhẫn nại, kiên nhẫn bền bỉ.

Lắc bạc Trầm hương tinh tế 

Trong phong thuỷ, Trầm Hương có thể phá tan hắc tà, ám khí, xua đuổi ma quỷ, giúp khách thương có thể tránh được những vận rủi, xui xẻo trong cuộc sống.

Vòng tay Trầm Mân Côi

Bên cạnh đó, mang Trầm Hương bên mình sẽ làm gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc, giúp công việc kinh doanh được thuận lợi, suôn sẻ.

Vòng tay Trầm Hương có thể thúc đẩy quá trình vận hành khí huyết bên trong cơ thể. Hương thơm dịu nhẹ của Trầm Hương giúp người đeo cảm thấy dễ chịu, thư thái, giải toả căng thẳng, áp lực cuộc sống.

Thánh Giá Trầm

Trong y học nói chung và đặc biệt là Đông y nói riêng, Trầm Hương là vị thuốc quý hiếm, có tác dụng giáng khí, nạp thận, bình can tráng nguyên dương, lợi tiểu, giảm đau, ngoài ra Trầm Hương còn giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

Vòng tay Trầm hương thắt dây vải mềm mại

Trầm Hương phân bố ở các nước Châu Á, ở các khu vực rừng mưa ở Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia, Indonesia, Bắc Ấn Độ, Philippines, Borneo và New Guinea.

Hiện nay, Trầm Hương giả và kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường, nhưng Trầm Hương nhà Tara là trầm hương hoàn toàn tự nhiên không hề qua tẩm ép tinh dầu, được tuyển chọn vô cùng tỉ mỉ và kĩ càng nên khách thương cứ tin tưởng và yên tâm về chất lượng nhé. 

Khách Thương liên hệ với Tara để nhận tư vấn thêm về sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →