Tìm hiểu về đá phong thuỷ trong bài trí nội - ngoại thất

Tìm hiểu về đá phong thuỷ trong bài trí nội - ngoại thất

Tìm hiểu về đá phong thuỷ trong trang trí nội – ngoại thất

Phong thủy – là một lĩnh vực mà ngày nay hầu như mọi người bắt đầu quan tâm và coi trọng. Nó không còn bị phủ tấm màn bí mật mà Trung Hoa đã gói ghém hàng ngàn năm qua. Dưới ánh sáng của Thiên Địa, kết hợp với đà phát triển của tâm linh nhân loại, phong thủy dần dần được khai sáng và phát triển phổ biến tới nhiều tầng lớp.

Hốc đá Thạch anh Tím và một trong những vật phẩm phong thuỷ nổi bật thưởng được dùng trong trấn trạch nội - ngoại thất nhà cửa

Tại sao phải sử dụng đá Phong thuỷ thiên nhiên trong việc bố trí nội – ngoại thất?

Sử dụng đá phong thuỷ trong trang trí nội thất ngày nay đã trở thành một trào lưu mới đối với mọi giới. Từ giới kinh doanh, buôn bán cho tới giới y khoa, nghiệp vụ thẩm mỹ, massage và thậm chí cho tới những nhà chính trị hầu như ai ai cũng đều quan tâm đến việc sử dụng đá phong thuỷ trong việc bố trí nhà cửa, nội ngoại thất.

Nhiều người cho rằng dùng thạch bố trí nội thất có thể giúp chúng ta thay đổi và tìm thấy sự thăng hoa trong nhiều nhiều khía cạnh như:

- Thăng hoa đời sống tâm linh trí tuệ.

- Thăng hoa đời sống tình cảm.

- Thăng hoa sức khỏe, tài lộc.

- Thăng hoa đường công danh, sự nghiệp, giữ vững quyền uy.

- Thăng trưởng duyên may mắn.

Tượng Quan Âm chế tác tinh xảo từ đá Mã Não nguyên khối

Trước kia, dân cư còn thưa thớt, núi đồi còn hoang sơ, việc nhận định về Long Mạch, Tức Linh, Đất Kết…còn dễ nhận ra. Ngày nay, cái mà người xưa gọi là Long Mạch đã dần biến hóa ra nhiều thể khác nhau như đường xá, các toà nhà cao ốc, những thác nước nhân tạo. Hơn nữa, con người còn biết "giả lập" những hình thể tương tự để tượng trưng như xây đắp sân vườn, hòn non bộ, tranh thủy mặc. Cái mà người xưa gọi là Khí, gọi là phong tầng khí tự, được cho là vị trí của những giao thoa trong dòng sóng (căn cứ theo nhịp rung của giao động sóng từ - vibration).

Vượt ngoài thế đứng bị bó buộc bởi bốn phương tám hướng, đứng ngoài nhìn vào một cách tổng quan hơn ta có thể thấy rằng con người dường như tìm đủ phương tiện để gần với Thiên nhiên. Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi, tìm hiểu xem tại sao mà khi bạn đi đến những vùng như Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc... đứng trước những khung trời có cây xanh, có núi đồi chập trùng, nơi thác đổ, sông hồ mát rượi ... bạn bỗng nhiên cảm thấy rất thoải mái, rất nhẹ nhàng… Phải chăng đó là vì đứng trước Thiên nhiên hùng vĩ - nơi mà ta không phải hít vào những loại khí ô nhiễm, nơi mà ta tạm thời không còn lo âu, căng thẳng vì bộn về cuộc sống. Thế nên, khi có một căn nhà mới, ta thường mong muốn tái hiện những vẻ đẹp của núi đồi qua những hòn non bộ, thác nước nhân tạo, cây kiểng trang trí quanh nhà, đá sỏi mát mẻ trải rải khắp nơi…

Tượng Quan Âm đá Cẩm Thạch nguyên khối 

Đối với khoa Phong thủy, Thạch- đá thiên nhiên được ứng dụng một cách rộng rãi. Từ việc bố trí sân vườn cho đến việc bố trí phòng ốc - nội ngoại thất đều có chỗ diệu dụng. Mục đích chính của Đá phong thuỷ thiên nhiên là hiệu chỉnh và nâng cao độ rung của khu vực, hấp thu, thanh lọc, phòng chống những khí trượt, âm điện từ và những tia phát xạ có khả năng làm nguy hại đến môi sinh.

Một số loại Đá thiên nhiên thường được ứng dụng trong phong thuỷ nội – ngoại thất và công dụng của chúng

- Tourmaline: Black Tourmaline là loại đá có khả năng hấp thu và chuyển hóa những độc khí, trược khí và giải hóa những tia phát xạ như tia xạ từ các dây điện cao thế, TV, Radio. Vậy nên người ta thường đặt Black Tourmaline trước cửa nhà.

- Thạch Anh: Đá Thạch Anh là một loại đá đặc trưng cho họ đá có gốc SiO. Đây là loại đá chiếm đại đa số trên địa cầu. Tính năng của Thạch Anh rất đa dạng. Nhờ vào kết cấu tinh thể đặc biệt - Trigonal, Thạch Anh vừa có tính thâu nhận, tồn chứa thông tin và chuyển hóa, phóng phát những từ trường có ích. Trong công nghệ thông tin, những bộ nhớ của các máy vi tính, các "memory chip" được làm bằng những vỏ Silicon. Độ dao động của Thạch Anh rất đều và chính xác nên được dùng nhiều trong công nghệ đồng hồ.

Quả cầu đá Thạch anh trắng thiên nhiên nhà Tara với độ tinh khiết cao, trong trẻo như pha lê

Thạch Anh thường được dùng trong việc bố trí thường là Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Khói Đen và Thạch Anh Tím. Vì mỗi sắc thái của Thạch Anh có đôi chút đặc tính riêng nên bạn có thể bố trí chúng tùy theo mong muốn của bạn. Chẳng hạn:

- Thạch Anh Hồng: giúp chủ nhân mở rộng tình thương, lan tỏa lòng nhân ái nên khi đeo trên người hoặc bố trí xung quanh, khí lực của đá sẽ giúp thanh lọc và nâng cao khí quang của người; biểu hiện hồng hào ở thể lý, tỏa sáng ở thể quang.

- Thạch Anh Khói: có khả năng thu liễm chuyển hóa trược khí thành thanh khí giúp cho người, vật, môi trường xung quanh đều được cân bằng, ôn hoà.

- Thạch Anh Trắng: thường đượm vẻ "trí tuệ". Không những có khả năng thu hút và chuyển hóa trược khí, mà đá còn giúp người sử dụng trở nên sáng suốt, thông thái hơn.

- Thạch Anh Tím: là loại thạch anh xếp hàng đầu trong bố trí nội ngoại thất. Không những có đầy đủ tính năng của các loại thạch anh khác mà còn rất mạnh trong việc chuyển hóa những dòng tư tưởng có độ dao động thấp chẳng hạn do "nghiện ngập, u buồn, trầm uất, uất ức, hoang mang, quá hưng phấn, loạn hành. Dùng đá để bố trí sân vườn, phòng ốc rất hữu ích nhằm phòng ngừa những sự xung đột dù là trong gia đình hay tại phòng làm việc, cơ quan, xí nghiệp.

- Thạch Anh Vàng: là loại thạch được mọi người biết đến với tên gọi "Chiêu Tài Thạch” vừa có ý nghĩa là giàu sang, phú quý và ở một góc độ khác có nghĩa Tài năng và Đức độ của người dùng. Đặt đá tại một số nơi đặc biệt như cung tài bạch, phòng làm việc, phòng khách sẽ làm bội tăng khí lực ở nơi đó.

Quả cầu đá Phong thuỷ chế tác từ nhiều loại đá thiên nhiên khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách Thương

Vậy là quý độc giả đã cùng Tara tìm hiểu về lý do tại sao chúng ta nên sử dụng các vật phẩm đá phong thuỷ thiên nhiên trong việc bố trí nhà cửa, nội – ngoại thất cũng như một số loại đá thiên nhiên thông dụng thường được dùng để trấn trạch trong phong thuỷ. Tại Tara có rất nhiều vật phẩm phong thuỷ được chế tác tinh xảo từ đá thiên nhiên như: Hốc tụ bảo, quả cầu đá, tượng Thần, Phật..v..v… luôn có sẵn để phục vụ Khách Thương.

Đặc biệt, hàng tháng Tara thường mời các sư thầy tu tập lâu năm đến thanh tẩy và gia trì kinh bình an cho toàn bộ đá tại cửa hàng. Bạn có thể gửi trang sức đá phong thuỷ của mình qua để thanh tẩy vào những dịp này nhé. Lịch trì kinh sẽ được Tara cập nhật cụ thể hàng tháng, các bạn nhớ theo dõi website hoặc fanpage của Tara trên facebook, Instagram nhé!

Tâm nguyện của Tara là không chỉ đem lại những sản phẩm trang sức đẹp, độc đáo mà còn hỗ trợ khách thương thật tốt về mặt phong thuỷ. Vì thế, Tara hỗ trợ thanh tẩy đá và gia trì kinh bình an hoàn toàn MIỄN PHÍ cho Khách Thương nhen!

Hãy liên hệ với Tara để được tư vấn cụ thể về cung mệnh và chọn cho mình những sản phẩm phong thuỷ phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →