Tìm Hiểu Về 7 Vùng Khí Quang Cơ Bản

Tìm Hiểu Về 7 Vùng Khí Quang Cơ Bản

Trong bài viết “Những kiến thức cơ bản về luân xa” mà trước đây Tara từng giới thiệu tới quý độc giả, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm Luân xa cũng như một số loại đá có tác dụng trực tiếp đến các luân xa này. Trong bài viết kỳ này, Tara xin được giới thiệu đến quý độc giả “7 vùng khí quang cơ bản” và bản tóm tắt cách chọn thạch theo màu sắc luân xa. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Thanh Quang thân (Etheric body): liên hệ đến Luân xa 1

Là tầng khí quang dày khoảng ¼ - 2 thốn cách bề mặt da. Vùng Thanh thân khí quang thường có màu từ xanh tới xám – đây là nơi các mạng lưới của các tế bào phóng quang kết thành. Dao động của vùng này trung bình 20 vòng/ phút. Ở các nhà thi đấu thể thao, ta có thể thấy viền xanh toả ra xung quanh vận động viên.

Nhẫn đá Garnet bọc bạc - hỗ trợ luân xa 1

2. Cảm Thọ Quang thân (Emotional body): liên hệ đến Luân xa 2

Là tầng khí quang dầy khoảng 1 – 3 thốn từ vùng Thanh thân, liên quan đến cảm giác của chúng ta. Vùng này thường được biểu lộ bằng nhiều màu sắc và có sự thay đổi giữa các màu (thất sắc tùy theo cảm xúc mỗi thời điểm).

Với sắc cam đặc trưng, Sunstone là một loại đá hoàn hảo hỗ trợ luân xa 2

3. Tâm Thể Quang thân (Mental/Psychic body): liên hệ đến Luân xa 3

Là tầng khí quang dày khoảng 3 – 8 thốn. Màu sắc của vùng khí quang này thường là trắng – vàng. Vùng  này liên hệ trực tiếp tới tư tưởng và hoạt động của não bộ.

Thạch anh tóc vàng - hỗ trợ luân xa 3

4. Thiên Thể Quang thân (Astral body): liên hệ đến Luân xa 4

Là vùng khí quang sáng đa màu dày khoảng 12 – 18 thốn bao bọc quanh cơ thể. Màu hồng là màu chiếm phần lớn diện tích của vùng khí quang này. Thiên Thể Quang thân là nơi tư tưởng con người phóng phát và tích chứa. Kết nối được với vùng này, con người có thể đọc đoán được tư tưởng của người khác.

Thạch anh hồng - hỗ trợ luân xa 4

5. Tâm linh quang thân (Spiritual body): liên hệ đến Luân xa 5

Là vùng khí quang dày khoảng 24 thốn bao bọc cơ thể. Vùng khí quang thường có màu kem lợt hay màu xám trắng của ngọc trai. Vùng này là vùng tích chứa thông tin của nghiệp thức hiện thời.

Aquamarine - hỗ trợ luân xa 5

6. Vũ Trụ Quang thân (Cosmic body): liên hệ đến Luân xa 6

Là vùng khí quang dày 30 - 36 thốn bao quanh cơ thể. Màu sắc của vùng khí quang này thường có sắc vàng kim. Vùng này kết nối với nhiều phần của vũ trụ. Nơi mà nghiệp thức luân chuyển và tích tụ của nhiều kiếp của mỗi cá nhân (triệu triệu ức kiếp).

Lapis Lazuli - hỗ trợ luân xa 6

7. Niết Bàn Quang thân hay Vô thân ( Nirvanic/Bodiless body): liên hệ đến Luân xa 7

Là một vùng khí quang màu vàng – bạc trắng bao bọc cơ thể. Thường những bậc thầy đắc đạo mới phát quang và thấy được vùng khí quang này. Nhưng cũng không rõ là bao nhiêu vì khi đạt đến cảnh giới này thì sự thâu phát tuỳ ý.

Labradorite - hỗ trợ luân xa 7

Vào những năm đầu đời của con người, cơ thể phát triển phần Lý. Cơ thể phần Quang còn tiềm ẩn chưa phát triển rõ rệt. Tuỳ theo điều kiện của môi trường sống mà các thể Quang phát triển.

Kế đến Thanh thân phát triển. thời gian này dục tính, cảm xúc bắt đầu rõ rệt. Đến cuối giai đoạn này, con người trưởng thành, tư duy bộc phát, hiểu biết và có trách nhiệm về mọi hành động của mình.

Song song và kế tiếp Thanh thân, Thiên Thể thân, là Linh Hồn thân phát triển. Lúc này, ý tưởng, luận kiến phát triển mạnh. Đây là thời gian còn người thu nhập nhiều điều từ môi trường (văn hoá, giáo dục, tôn giáo, xã hội…).

Tuỳ theo duyên phần của mỗi cá nhân mà Tâm linh phát triển nhanh hay chậm phụ thuộc vào những sự chấn động từ Thiên Thể thân và Linh Hồn thân, từ đó tạo ra những bước ngoặt tiến đến sự phát triển toàn năng của Vũ Trụ thân và Niết Bàn thân.

Một số cách chọn loại đá theo màu sắc Luân xa

Khi cơ thể có sự bế tắc tức là các Luân xa rối loạn, điều chỉnh lại các luân xa là đem lại sự quân bình. Bằng sự hiểu biết về cơ cấu và vận hành của hệ Luân xa, bạn có thể khám phá và tự điều chỉnh một cách dễ dàng. Có rất nhiều phương pháp để vận dụng Thạch đá trong việc điều chỉnh lại các Luân xa và các vùng khí quang tương ứng.

- Luân xa 1 - màu sắc đỏ, đen: Garnet, Obsidian, Tourmaline, Onyx, Ruby, Smoky quartz, Hematite, Jade

- Luân xa 2 – màu sắc cam: Calcite, Carnelian

- Luân xa 3 – màu sắc vàng: Citrine, Jade, Calcite, Tiger Eye

- Luân xa 4 – màu sắc lục, hồng: Emerald, Peridot, Prehnite, Jade, Chalcedony, Malachite, Agate, Aventurine, Rose quartz, Kunzite, Ruby, Bloodstone

- Luân xa 5 – màu sắc xanh: Aquamarine, Turquoise, Jade, Larimar, Celestite

- Luân xa 6 – màu sắc chàm: Lapis Lazuli, Sodalite, Sapphire

- Luân xa 7 – màu sắc tím, trắng: Amethyst, Clear quartz, Labradorite, Jade, Topaz, Zircon

Có rất nhiều phương pháp để điều chỉnh Luân xa trong đó sử dụng Thạch đá trị liệu là một trong những phương pháp đơn giản, an toàn và đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Hàng tháng Tara thường mời các sư thầy tu tập lâu năm đến thanh tẩy và gia trì kinh bình an cho toàn bộ đá tại cửa hàng. Bạn có thể gửi trang sức đá phong thuỷ của mình qua để thanh tẩy vào những dịp này nhé. Lịch trì kinh sẽ được Tara cập nhật cụ thể hàng tháng, các bạn nhớ theo dõi Website hoặc Fanpage của Tara trên Facebook, Instagram nhé!

Tâm nguyện của Tara là không chỉ đem lại những sản phẩm trang sức đẹp, độc đáo mà còn hỗ trợ khách thương thật tốt về mặt phong thuỷ. Vì thế, Tara hỗ trợ thanh tẩy đá và gia trì kinh bình an hoàn toàn MIỄN PHÍ cho Khách Thương nhen!

Hãy liên hệ với Tara để được tư vấn cụ thể về cung mệnh và chọn cho mình những sản phẩm phong thuỷ phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

← Bài trước Bài sau →