Thạch Anh Tóc Xanh - Lá Bùa May Mắn, Bình An

Thạch Anh Tóc Xanh - Lá Bùa May Mắn, Bình An

Thạch Anh Tóc Xanh - Lá Bùa May mắn, Bình an

"Một sớm em về tóc xanh, mây trắng thương em níu vai"

Nhân một ngày nắng đẹp tinh khôi, Tara muốn giới thiệu với Khách Thương một loại đá với ánh xanh hút hồn, đeo lên tay bạn sẽ cảm giác rõ sự mát lành. Đó chính là Thạch Anh Tóc Xanh loại đặc biệt, trong đẹp, nhiều tóc, tạo nên vẻ đẹp kì ảo lung linh như lạc vào khu rừng cổ tích.

Vòng tay đá Diopside mix cùng đá và Hồ Ly Thạch Anh Tóc Xanh

Nguồn gốc lịch sử của Thạch Anh Tóc Xanh là hàng chục triệu năm hình thành và cộng sinh với Tourmaline, Thạch anh ám khói, Beryl,… trong các hốc đá Magma axit và trong mạch Pegmatite. Trải qua thời gian dài chịu những biển động của vỏ trái đất để hấp thụ linh khí của đất trời khiến cho Thạch Anh Tóc Xanh trở nên quý hiếm và có giá trị cao.

Thạch Anh Tóc Xanh mang màu xanh ngọc rất đẹp và sang trọng, có thể đậm hoặc nhạt tùy từng viên. Trong lòng Thạch Anh Tóc có chứa những khoáng thể hình sợi kim màu xanh, khiến người ta hình dung đến những sợi tóc màu xanh. Những khoáng thể này khiến năng lượng từ trường của đá Thạch Anh tăng lên gấp bội.

Tính chất hoá học của đá Thạch Anh Tóc Xanh

Thạch Anh Tóc Xanh có công thức hóa học là SiO2. Sở hữu khối lượng riêng 2.6g/cm3 và độ cứng theo thang Mohs 7/10, loại đá này có sức hút đặc biệt với nhiều người sành đồ phong thủy. Hơn nữa, đá Thạch Anh Tóc Xanh thô còn có hệ tinh thể ba phương cùng sắc xanh lục dịu mắt do được hình thành từ khoáng vật Actinolite.

Vòng tay đá Thạch Anh Tóc Xanh mix cùng đá Diopside

Tác dụng Phong Thuỷ của Thạch Anh Tóc Xanh

- Với khả năng hấp thụ tia cực tím, Thạch Anh Tóc Xanh góp phần bảo vệ làn da của người đeo. Loại đá này còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sự hoạt động của hệ miễn dịch.

- Đối với nam giới, đeo vòng tay đá Thạch Anh Tóc Xanh có tác dụng tăng sự tự tin, chí tiến thủ, khả năng thích nghi với khó khăn, vượt qua thách thức, tăng cường sinh lực,...

- Thạch Anh Tóc Xanh còn được xem là lá bùa đem lại may mắn, chiêu tài lộc. Khi đi đàm phán, hãy mang theo vòng thạch anh để mọi việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp hanh thông.

Hồ Ly Thạch Anh Tóc Xanh với thớ đá trong, nhìn rõ những sợi tóc đen nằm ngẫu nhiên

- Khai thông tâm trí: Năng lượng của đá phong thủy Thạch Anh Tóc Xanh giúp cho tâm trí được khai thông, hướng người đeo đến những suy nghĩ tích cực, vui vẻ, giúp cải thiện những mối quan hệ xã hội. 

- Mang lại may mắn: Đặc biệt hơn cả, đá Thạch Anh Tóc Xanh mang đến may mắn về tiền bạc, giúp gặt hái được nhiều thành công tương xứng với công sức bỏ ra, dễ dàng nắm bắt cơ hội và được quý nhân phù trợ.

Tác dụng Sức Khoẻ của Thạch Anh Tóc Xanh

- Tác dụng trị liệu: Sở hữu một món trang sức Thạch Anh Tóc Xanh tự nhiên giúp bạn cân bằng tinh thần và thể chất vì loại đá này mang lại sự hài hòa như năng lượng của tự nhiên vậy.

Vòng tay đá Thạch Anh Tóc Xanh siêu cao cấp  mix cùng Charm Lục Tự Minh Chú Bạc 925

- Thạch Anh Tóc Xanh tốt cho phổi, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận, đồng thời cũng hỗ trợ điều trị các bệnh cụ thể về da, tóc, tuần hoàn máu.

- Hỗ trợ thiền định: Vòng tay phong thủy Thạch Anh Tóc Xanh giúp gia tăng năng lượng tu tập Thiền Định, giúp cho tâm trí dịu lắng, bớt suy nghĩ tiêu cực, thư thái tinh thần.

Theo thuyết Ngũ thành, Thạch Anh Tóc Xanh hợp mệnh Mộc, Hỏa, Kim. Người mệnh Mộc đeo vào sẽ tương hợp, gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Người mệnh Hỏa đeo vào sẽ tương sinh, cơ hội, tiền tài kéo đến.

Cách nhận biết vòng tay Thạch Anh Tóc Xanh thật - giả

Trang sức Thạch Anh Tóc Xanh thật sẽ có màu sắc hài hòa, tự nhiên, không đồng đều và đặc biệt là không viên đá nào giống viên đá nào. Khi được chiếu ánh sáng, thạch anh tóc xanh thật phản lại màu sắc vốn có tự nhiên của nó. Trái lại màu sắc của thạch anh tóc xanh giả sẽ đậm hơn và kém tự nhiên hơn. Vì vậy, hãy cảnh giác với những chiếc vòng quá đậm màu hoặc quá tươi tắn vì nó có thể đã được xử lý màu nhằm tạo sự thu hút.

Vòng tay đá Thạch Anh Tóc Xanh siêu cao cấp  mix cùng Charm Lục Tự Minh Chú Bạc 925

Một đặc điểm dễ nhận biết hơn đó là những vòng tay Thạch Anh Tóc Xanh giả thì thường được làm từ nhựa nên có khối lượng nhẹ hơn và khi chạm vào sẽ không có cảm giác mát lạnh của đá.

Giá của mỗi vòng tay Thạch Anh Tóc Xanh thật sẽ đắt hơn những vòng giả thường chỉ từ 100 ngàn đồng trở lại. Nó rẻ hơn nhiều lần so với vòng thật và thường được rao bán tràn lan ở chợ, hay các cửa hàng không có thương hiệu hay tên tuổi rõ ràng.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa trang sức Thạch Anh Tóc Xanh thật và giả đó là Thạch Anh Tóc Xanh kém chất lượng thì càng sử dụng sẽ càng mờ, dễ trầy xước, mất dần màu sắc...

Một số lưu ý khi sử dụng đá Thạch Anh Tóc Xanh

Đá Thạch Anh Tóc Xanh là loại đá có độ cứng tương đối ổn định, đạt 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng trang sức đá Thạch Anh Tóc Xanh bạn không nên chủ quan, tránh để đá rơi từ trên cao xuống đất ảnh hưởng tới độ bền, độ đẹp của đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Vòng tay Thạch Anh Tóc Xanh được chế tác dạng Lu Thống lạ mắt, cá tính

Khi không sử dụng đá Thạch Anh Tóc Xanh nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Thạch Anh Tóc Xanh có thể bị làm giả bởi các công nghệ xử lý tinh vi; vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Thạch Anh Tóc Xanh, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

Zalo: 0902666156

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

← Bài trước Bài sau →