Thạch Anh Tóc Vàng - Chiêu Tài Lộc, Thuận Tình Duyên

Thạch Anh Tóc Vàng - Chiêu Tài Lộc, Thuận Tình Duyên

Thạch Anh Tóc Vàng - Chiêu Tài Lộc, Thuận Tình Duyên

Là một loại đá quý cao cấp trong dòng họ Thạch Anh với sắc vàng ánh kim, Thạch Anh Tóc Vàng là món quà đầy ý nghĩa cho bất kỳ ai khao khát đắm mình dưới ánh nắng rực rỡ, say mê sự nở rộ luôn hướng về mặt trời của Hướng Dương và mong mỏi một ánh sáng chiếu rọi xua tan những u ám buồn lo tận sâu tâm hồn. Đeo một chiếc vòng Thạch Anh Tóc Vàng trên tay như những giọt nắng long lanh nhảy múa trên tay bạn.

Thạch Anh Tóc Vàng (Golden Rutilated Quarz) với đặc điểm nhận dạng là đá chứa nhiều bao thể khoáng vật hình que màu vàng ánh kim (trông như những sợi tóc). Những khoáng vật Rutile (TiO2) này sẽ có nhiều tone màu vàng khác nhau như màu vàng tươi, vàng đỏ, vàng trắng,...

Thạch Anh Tóc Vàng còn được gọi là Thạch Anh Titan bởi đặc tính ánh kim và độ quý hiếm. Chính vì chứa các bao thể khoáng vật khác bên trong mà từ trường năng lượng củaThạch Anh Tóc Vàng cũng cao hơn nhiều so với các dòng đá khác trong họ Thạch Anh.

Không giống như màu vàng thuần nhất, màu vàng kim tạo ra một vầng sáng rất lạ, nó lấp lánh và có độ sáng bóng như màu của kim loại vàng. Màu vàng kim tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Chính vì vậy trong phong thuỷ cải vận, Thạch Anh Tóc Vàng có tác dụng chiêu tài, hút lộc, thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ.

Bên cạnh đó, Thạch Anh Tóc Vàng con là món quà hoàn hảo cho các cặp đôi vì tính năng đem lại sự thu hút trong tình duyên, cải thiện mối quan hệ.

Theo quan niệm tâm linh phương Đông, Thạch Anh Tóc Vàng toát ra trường năng lượng mạnh mẽ chống lại ám khí, xua tan những điều xui xẻo trong cuộc sống. Đối với người phương Tây, loại đá này giúp người đeo chống bùa ngải, xua đuổi ma quỷ.

Theo các tài liệu nghiên cứu tâm thần học, Thạch Anh Tóc Vàng có công dụng tích cực trong việc điều trị chứng mất trí nhớ, giảm lo âu. Giúp người đeo tăng khả năng tập trung, luôn tỉnh táo và quyết đoán. Ngoài ra một số chuyên gia thôi miên thường dùng Thạch Anh Tóc Vàng  để giúp người bệnh thoát khỏi những ám ảnh trong quá khứ, hỗ trợ điều trị và kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Thạch Anh Tóc Vàng đã được các nhà khoa học chứng minh tác dụng trong việc điều trị chứng rối loạn tiêu hoá, tăng cường miễn dịch, điều hoà hô hấp, ổn định huyết áp. Người La Mã xưa thường dùng loại đá này trong việc điều trị các bệnh tiêu hoá, dạ dày và thận vô cùng hiệu quả.

Thạch Anh Tóc Vàng thường được khai thác ở các mỏ đá ở Australia, Brazil, Nauy, Mỹ, Kazakhstan và Pakistan.

Thạch Anh Tóc Vàng có độ cứng 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Có thể kết luận Thạch Anh Tóc Vàng là loại đá khá bền, không ngại va chạm, khó vỡ hơn nhiều loại đá tự nhiên khác. Tuy nhiên, để giữ cho trang sứcThạch Anh Tóc Vàng được bền và đẹp lâu thì các nàng cũng nên cần thận và tỉ mỉ trong khâu bảo quản.

Bạn nên hạn chế để đá tiếp xúc với hoá chất như xà bông, chất tẩy rửa. Bạn cũng nên có một hộp đựng riêng cho chiếc vòng Thạch Anh Tóc Vàng của mình, không nên để chung với các phụ kiện trang sức khác để tránh sự va chạm làm trầy xước bề mặt đá.

Liên hệ với Tara để nhận tư vấn thêm về sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

Zalo: 0902666156

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →