Thạch Anh Tóc Đen - Vẻ Đẹp Kì Diệu Của Đá Nằm Trong Đá

Thạch Anh Tóc Đen - Vẻ Đẹp Kì Diệu Của Đá Nằm Trong Đá

Mang trong mình sự trong trẻo của làn nước và sắc đen huyền bí của màn đêm, sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và bóng tối, giữa âm và dương tạo nên câu chuyện riêng của Thạch Anh Tóc Đen. Là một biến thể của đá Thạch Anh và là một trong những loại đá phong thuỷ được săn lùng hiện nay, Thạch Anh Tóc Đen sẽ là đối tượng để Khách Thương cùng Tara tìm hiểu tại bài viết này nhé.

Vòng tay Thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen có tên tiếng Anh là Black Rutilated Quartz. Đây là loại đá mang các bao thể có hình kim hay que màu đen. Các bao thể này là các tinh thể Black Tourmaline trong khối đá Thạch Anh, được mẹ thiên nhiên sắp xếp nằm xen kẽ hoặc đồng trục với nhau trông rất giống những sợi tóc đen nhánh.

Sự kết hợp giữa thạch anh (có tác dụng mang lại năng lượng tích cực cho cơ thể) và các bao thể tourmaline (có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các năng lượng tiêu cực bên ngoài) đã khiến cho thạch anh tóc đen trở thành viên đá mang năng lượng hài hòa; nó cân bằng giữa hai thái cực: âm và dương, tính nam và tính nữ, ánh sáng và bóng tối. Chính đặc điểm có một không hai này tạo nên nét riêng độc đáo choThạch Anh Tóc Đen.

Cấu tạo hoá học của TThạch Anh Tóc Đen chủ yếu là SiO2 nên có độ cứng khá cao, đạt 6,5 - 7 trên thang Mohs.

Thạch Anh Tóc Đen được khai thác nhiều ở Australia, Brazil, Nauy, Pakistan. Tuy một số mỏ đá Thạch anh tóc đen được tìm thấy ở nước ta tại Yên Bái, Kontum và Thanh Hóa, nhưng vì để mang lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng nên hầu hết Thạch Anh Tóc Đen trên thị trường thường được nhập khẩu từ nước ngoài.

Một số tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Thạch Anh Tóc Đen

Bản chất của Thạch Anh Tóc Đen được hình thành từ những tinh thể Tourmaline đen trong lòng đá, chính vì thế chúng có năng lượng cực mạnh, do đó tóc càng nhiều và càng dày thì năng lượng sẽ càng cao.

Để nhìn rõ độ trong thì chắc chắn tóc phải thưa - tóc quá dày thì sẽ không thấy được độ trong. Do đó, để đánh giá giá trị của Thạch Anh Tóc Đen sẽ tùy theo quan điểm của mỗi người: có người thích đá trong thì chọn loại thưa tóc, người thích năng lượng cao sẽ chọn loại tóc dày hơn hoặc có thể là đặc tóc.

Ý nghĩa và Công dụng của đá Thạch Anh Tóc Đen

1. Tác Dụng Sức Khoẻ

Về y học, nguồn năng lượng tích cực của Thạch Anh Tóc Đen có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh. Đặc biệt là các chứng bệnh liên quan đến tim mạch như nhồi máu cơ tim, phòng chống đột quỵ và xơ vữa động mạch. Ngoài ra, Thạch Anh Tóc Đen còn giúp cơ thể tăng cường hấp thu dưỡng chất và thúc đẩy chức năng giải độc. 

Sở hữu tone màu đen lạ mắt, Thạch Anh Tóc Đen có khả năng mang đến cho bạn sự may mắn, tài lộc và làm bật sở trường, những năng lực tiềm ẩn ở bên trong gia chủ.

 

Thạch Anh Tóc Đen được sử dụng như “liều thuốc” để giảm sự lo âu, cô đơn, tiêu cực trong cuộc sống.

2. Tác Dụng Làm Đẹp

Nhờ khả năng thúc đẩy lưu thông khí huyết, đá Thạch Anh Tóc Đen không chỉ mang đến cho người sở hữu làn da đẹp, hồng hào từ sâu bên trong mà còn chống lão hoá sớm.

Vòng tay Thạch Anh Tóc Đen mix Charm bạc Thái 925

3. Tác Dụng Phong Thuỷ

Chính vì là một loại đá năng lượng cao nên Thạch Anh Tóc Đen có khả năng trừ tà, giải trừ sát khí, xua đi vận rủi và mang lại may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra, đeo trang sức Thạch Anh Tóc Đen còn giúp bạn gia tăng thiện cảm với mọi người xung quanh, thúc đẩy tình cảm lứa đôi, cải thiện các mối quan hệ trong công việc.

Vòng tay Hồ Ly Thạch Anh Tóc Đen

Hiện nay trên thị trường đá quý, các dòng đá Thạch Anh Tóc hiếm khi bị làm giả, nhưng có thể bị xử lý nhuộm màu. Vì vậy, khi lựa chọn trang sức Thạch Anh Tóc Đen, chúng ta nên chọn những nói uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá đó ạ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Thạch Anh Tóc Đen là loại đá khá bền, độ cứng 6,5 - 7,0 trên thang độ cứng Mohs. Tuy nhiên, bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất hoặc ở trong môi trường có nhiệt độ quá cao. Vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh. Bạn cũng nên hạn chế để đá tiếp xúc với hoá chất như xà bông, chất tẩy rửa. Khi tắm bạn nên cởi trang sức ra và cũng nên có một hộp đựng riêng cho chiếc vòng Thạch Anh Tóc Đen của mình, không nên để chung với các phụ kiện trang sức khác để tránh sự va chạm làm trầy xước bề mặt đá.

Khách Thương liên hệ với Tara để nhận tư vấn thêm về sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

                                                                                          

← Bài trước Bài sau →