Thạch Anh Đen – Viên Đá của Quyền Lực và Sự Bí Ẩn

Thạch Anh Đen – Viên Đá của Quyền Lực và Sự Bí Ẩn

Màu đen huyền bí vẫn luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng trong cuộc sống của chúng ta: từng là một trong những sắc màu đầu tiên được sử dụng để vẽ nên những bức tranh hang động thời đồ đá, gắn liền với sức mạnh, sự sợ hãi, bí ẩn uy quyền trong văn hoá thời trung cổ, hay vào những năm vàng son của các đế chế thời trang, màu đen là biểu tượng của sự thanh lịch, trang trọng và quý phái. 

Với những tín đồ yêu màu đen, đặc biệt là những người thuộc mệnh Thuỷ, Mộc, những viên đá Thạch Anh Đen huyền bí chắc chắn mang một sức hút khiến bạn không thể nào chối từ. Trong bài viết này, mời quý độc giả cùng Tara tìm hiểu về loại đá mang màu sắc bí ẩn nhưng không kém phần sang trọng này nhé!

Khái quát về Thạch Anh Đen

Tinh thể Thạch anh đen nhánh với những chóp nhọn tựa như những ngọn tháp

Thạch Anh Đen Morion là loại đá bán quý có màu đen tuyệt đối và không có độ trong suốt. Màu đen tuyền của đá được tạo thành nhờ chứa một lượng “nhôm” tại thời điểm phát sinh và bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi các khoáng chất phóng xạ.

Một số đặc tính của Thạch Anh Đen

- Công thức: SiO2

- Độ cứng theo thang Mohs: 7

- Khối lượng riêng: 2.6g/cm3

- Hệ tinh thể: ba phương

- Ánh: thủy tinh.

- Màu sắc: từ ám đen đến đen tuyền

Khu vực phân bố của Thạch Anh Đen trên thế giới

Đá Thạch Anh Đen chủ yếu được tìm thấy những nơi có những mạch nhiệt hạch với sự phun trào của núi lửa mắc ma. Người ta tìm thấy loại đá này nhiều ở các nước trên thế giới như: Nga, Poland, Brazil,... Tại Việt Nam hiện nay thì chỉ có nhiều ở vùng núi Lâm Đồng.

Tác dụng của Thạch Anh Đen đối với sức khoẻ

Vòng tay Thạch anh đen mang vại vẻ đẹp cá tính, trẻ trung

- Thạch Anh Đen có khả năng hỗ trợ điều trị một số bệnh về cột sống, đau dạ dày, hệ thần kinh.

- Đá Thạch Anh Đen được cho là có khả năng khơi thông trí tuệ, tăng khả năng sáng tạo, tăng cường sự tập trung, vì vậy rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những người làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, chú tâm cao độ.

- Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu, chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa và một số bệnh về máu khác…

- Đeo trang sức Thạch Anh Đen thường xuyên cũng sẽ giúp chủ nhân cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn, tăng cường sức đề kháng chống lại các loại bệnh tật.

Tác dụng của Thạch Anh Đen trong phong thuỷ

- Thạch Anh Đen được mệnh danh là viên đá "Chế ngự bóng tối " bởi vì dòng năng lượng tồn tại bên trong chúng là rất lớn. Chính vì vậy những ai hay đi đến nơi u ám, có âm khí thì lên đeo một vật phẩm từ đá Thạch Anh Đen để giúp thanh tẩy, cản phá tà khí cung quanh.

- Thạch Anh Đen Morion sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống.

- Nhờ khả năng thu phóng năng lượng của đất trời. Đá Thạch Anh Đen thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức khỏe, gia tăng tài vận và hỗ trợ cho chủ nhân làm ăn phát đạt hơn khi được sử dụng thường xuyên.

- Việc đeo vòng Đá Thạch Anh Đen cũng giúp cải thiện những mối quan hệ, giúp chủ nhân cải thiện tình cảm vợ chồng, tình cảm nam nữ hay các mối quan hệ ngoài xã hội một cách hiệu quả nhất.

- Theo các chuyên gia phong thủy vì loại vòng Đá Thạch Anh Đen có nguồn năng lượng tích cực và có thể giúp khai sáng tâm trí nên người ta thường sử dụng loại vòng này. Việc mang theo loại vòng này giúp người sử dụng dễ đi vào trạng thái như mong muốn nhanh chóng hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng đá Đá Thạch Anh Đen

Độ cứng của Thạch Anh Đen đạt 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Đây là loại đá tương đối bền nhưng bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh nứt, vỡ đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng trang sức đá Thạch Anh Đen nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng nó, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Thạch Anh Đen vô cùng dễ bị làm giả bằng những phương pháp tinh vi như nhuộm màu, đổ thuỷ tinh..v..v… Vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đáThạch Anh Đen, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

← Bài trước Bài sau →