Thạch Anh Dâu Tây - Món Quà Ngọt Ngào từ Thiên Nhiên

Thạch Anh Dâu Tây - Món Quà Ngọt Ngào từ Thiên Nhiên

Tara đã từng giới thiệu đến quý độc giả rất nhiều những "anh lớn" trong "đại gia đình" đá Thạch Anh; điểm qua những cái tên "siêu hot" trong giới đá quý như Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Ưu Linh,... Mỗi loại Thạch Anh khác nhau không chỉ có những vẻ ngoài lộng lẫy riêng, mà sức hấp dẫn còn đến từ tác dụng tuyệt vời của chúng trong phong thuỷ và sức khoẻ. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá một thành viên khác của gia đình Thạch Anh với cái tên siêu ngọt ngào: Thạch Anh Dâu Tây.

 Vòng tay Thạch anh dâu hồng mix Garnet và charm bạc trẻ trung, tinh tế

Khái quát về Thạch Anh Dâu Tây

Thạch Anh Dâu Tây còn được gọi là Strawberry quartz là một biến thể của đá Thạch Anh. Có 2 màu sắc thường gặp ở Thạch Anh Dâu Tây là màu hồng và màu xanh. Tên gọi của loại đá này bắt nguồn từ sắc hồng ngọt ngào và những chấm nhỏ đậm màu trong lòng đá hệt như trái dâu tây chín mọng. Loại Thạch Anh Dâu Tây cũng là loại thạch anh phổ biến trong tự nhiên và được hình thành bởi rất nhiều thành phần từ những khoáng sản quặng.

Một số tính chất của Thạch Anh Dâu Tây

- Công thức hoá học: SiO2 (Silic dioxit)

- Độ cứng: 7/10 theo thang đo độ cứng Mohs

- Tỷ trọng: ~2,65g/cm3, có thể thay đổi nếu lẫn tạp chất

- Tinh hệ: ba phương giả sáu phương

- Màu sắc: trong đến bán trong có các chấm đỏ hồng hoặc xanh đậm. Màu sắc gồm hồng nhạt, hồng dâu, hồng mâm xôi, xanh lá nhạt, xanh lá đậm.

Những chấm nhỏ đậm màu có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường

Khu vực phân bố của Thạch Anh Dâu Tây

Thạch Anh Dâu Tây có trữ lượng nhiều và phổ biến ở các nước Nga, Brazil, Đức. Tại Việt Nam, thạch anh dâu tây cũng có thể tìm thấy tại một số nơi như Thanh Hóa,Vạn Yên, Bảo Lộc, Gia Nghĩa.

Công dụng của Thạch Anh Dâu Tây đối với sức khoẻ và phong thuỷ 

1. Tác dụng của Thạch Anh Dâu Tây trong phong thuỷ và thiền định

- Thạch Anh Dâu Tây là một loại đá quý hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực của đất trời, có khả năng kìm hãm và đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu, tiêu cực để giúp người sử dụng có thể gặp nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống.

-Thạch Anh Dâu Tây giúp tăng cường sự tập trung, mang đến cho người sử dụng một tinh thần tỉnh táo, minh mẫn khi cần đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Hồ ly thạch anh dâu tây với sắc hồng nhẹ nhàng, nữ tính nhà Tara

- Thạch Anh Dâu Tây hồng đỏ là viên đá của tình yêu, giúp bạn may mắn trong tình yêu và gắn kết tình cảm gia đình.

- Thạch Anh Dâu Tây là còn là loại đá may mắn, mang đến những cơ hội tốt và giúp bạn nhận được sự phù trợ từ quý nhân.

- Với những người đi theo thiên hướng nghệ thuật cần sự sáng tạo thì Thạch Anh Dâu Tây sẽ giúp giải tỏa và kích thích sự sáng tạo cho người đeo, từ đó giúp công việc thuận lợi hơn.

- Từ trường của Thạch Anh Dâu Tây có khả năng cản phá các bức xạ điện từ từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại di động, TV,... giúp giảm bớt những khúc xạ gây nên mỏi mắt hay đau đầu. Đây là loại đá cực kì phù hợp với nhân viên văn phòng - những người thường xuyên phải làm việc trước máy tính nhiều giờ trong ngày.

- Đối với thiền định, Thạch Anh Dâu Tây cũng có tác dụng tăng cường sự tập trung đối với những người tập thiền hay tập yoga. Việc tăng tính tập trung sẽ đưa những người tập bộ môn này khai mở được luân xa.

2. Tác dụng của Thạch Anh Dâu Tây đối với sức khoẻ

- Đá Thạch Anh Dâu Tây đem lại công dụng tuyệt vời cho hệ tuần hoàn, đặc biệt là tim mạch, giúp sự lưu thông khí huyết diễn ra tốt hơn.

- Đá Thạch Anh Dâu Tây phòng chống tia bức xạ một cách hiệu quả, giảm bớt những khúc xạ gây ra đau đầu mỏi mắt, hay những triệu chứng khó chịu khác liên quan đến mắt. Hơn nữa, nó cũng ngăn tia phát xạ từ đất và nước, giúp chủ sở hữu có giấc ngủ ngon hơn.

- Tác động tích cực tới hệ thần kinh và hệ tiêu hóa, cải thiện hiệu quả các chức năng của hai hệ này, giúp cơ thể mạnh khỏe hơn.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, từ đó tăng khả năng kháng viêm, đẩy lùi nhiều căn bệnh, và giúp sức khỏe tổng thể tốt hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng Thạch Anh Dâu Tây

Thạch Anh Dâu Tây là loại đá có độ cứng tương đối ổn định, 7/ 10 trên thang độ cứng Mohs. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh làm bể, hư hại đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng trang sức Thạch Anh Dâu Tây nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Thạch Anh Dâu Tây thể bị làm giả bởi các công nghệ xử lý tinh vi như đổ thuỷ tinh, nhuộm màu,... Vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Thạch Anh Dâu Tây, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Tara luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp không chỉ có chính sách chăm sóc khách hàng tốt với những ưu đãi hấp dẫn, mà còn bởi chất lượng đá quý xuất sắc, được kiểm định và chứng nhận bởi những trung tâm kiểm định đá quý uy tín, chính xác.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →