Sunstone - Ánh Dương Xua Tan Giông Tố

Sunstone - Ánh Dương Xua Tan Giông Tố

Sunstone - Ánh Dương Xua Tan Giông Tố

"Bất cứ nơi nào bạn đi, bất kể thời tiết như thế nào

 Hãy luôn mang theo ánh nắng mặt trời của riêng bạn."

Mỗi người chúng ta chỉ sống một lần trên đời, hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn mình có thể sống một đời viên mãn. Đối với bản thân Tara, một cuộc đời đáng sống là cuộc đời mà ta đã sống hết mình, đóng góp thật nhiều cho xã hội, không ngừng học hỏi để trưởng thành về mặt trí tuệ lẫn tâm hồn. Mỗi sáng thức dậy Tara đều được những tia nắng mặt trời tinh khôi len lỏi qua ô cửa sổ đánh thức và trao cho năng lượng tươi mới để bắt đầu một ngày sống thật tích cực, ý nghĩa. Với chiếc vòng tay đá mặt trời trên tay, Tara như được nhắc nhở rằng hãy luôn toả sáng và tự tin thể hiện bản thân mình.  Vậy thì đá Mặt Trời là loại đá gì mà Tara lại yêu thích đến vậy, hôm nay quý độc giả hãy cùng Tara khám phá qua bài viết này nhé!

Kiềng bạc 925 phối đá Sunstone và Thạch Anh Hồng Madagasca cao cấp.

Sunstone và những câu chuyện

Với những truyền thuyết kì diệu quanh mình, ngay từ thời Hy Lạp cổ đại, Sunstone được ví như một mặt trời thứ 2, là lá bùa hộ mệnh đem lại cho chủ nhân của chúng gặp nhiều may mắn, và một cuộc sống phong phú.

Người Viking thường đeo đá Sunstone làm bùa hộ mệnh và dùng chúng để xác định phương hướng khi di chuyển vì họ cho rằng nó được liên kết với mặt trời.

Lắc tay đá Sunstone mix Charm bạc thời trang, trẻ trung theo mẫu thiết kế riêng cho Khách Thương.

Trong khi đó ở Ấn Độ thời cổ đại, người ta cho rằng Sunstone mang năng lượng và sức mạnh từ cõi Vượt Thoát, giúp thế gian tiêu trừ cái ác cũng như những năng lượng tiêu cực. Họ sử dụng loại đá này như một cầu nối với thần ánh sáng và mặt trời.

Một số đặc tính tự nhiên của Sunstone

- Công thức hóa học: (Ca,Na)(Al,Si)2Si2O8

- Cấu trúc tinh thể: Triclinic

- Độ cứng thang Mohs: 6.0 – 6.5/10

- Trọng lượng riêng: 2.62 – 2.67

- Chiết suất: 1.525 – 1.552

- Lưỡng chiết suất: 0.007 – 0.010

- Độ phân tách: hoàn hảo

- Ánh: Thuỷ tinh

- Huỳnh quang: nâu đỏ

Sunstone với tone màu cam ánh kim rực rỡ như ánh nắng mặt trời.

- Màu sắc: Loại đá này được các nhà thạch học ưu ái đặt cho cái tên Sunstone vì màu sắc ấm áp áp của chúng với những tone màu vàng, cam, đỏ, lấp lánh như ánh dương. Đặc biệt, các thể vùi của Goethite hoặc Hematite khúc xạ ánh sáng ở các lớp khác nhau trong viên đá tạo ra hiệu ứng ánh kim bắt mắt hệt như kim tuyến sáng lấp lánh khi ta nhìn viên đá dưới các góc độ khác nhau.

Nơi phân bố đá Sunstone trên thế giới

Loại đá này được khai thác tại một số quốc gia như: Ấn Độ, Canada, Madagascar, Nga, Hoa Kỳ. Đặc biệt, đây là loại khoáng sản đặc trưng của Na uy, Thụy Điển- hai nước tập trung nhiều mỏ Sunstone nhất thế giới.

Hiện tại, vẫn chưa có mỏ khoáng sản nào tại Việt Nam có thể khai thác được Sunstone.

Công dụng của đá Sunstone

- Đá Sunstone có tác dụng mạnh mẽ đến vùng luân xa bụng dưới Sacral chakra- nơi cực kỳ quan trọng để ổn định và cân bằng các năng lượng bên trong cơ thể. Vùng Chakra này có ảnh hưởng sâu sắc đến màu da, tình dục, sự sáng tạo và tự tin. Một chiếc vòng tay Sunstone có thể là một lá bùa giúp bạn cân bằng lại năng lượng trong cơ thể, khơi dậy niềm đam mê và phục hồi sức sống cho bạn.

 

Vòng tay Sunstone và Thạch anh hồng Madagasca mix Charm bạc 925 cao cấp.

- Sunstone còn được biết đến là một loại đá có khả năng chữa bệnh tuyệt vời với những công dụng thường thấy nhất của đá mặt trời là giảm stress, thúc đẩy sự trao đổi chất và tiêu hóa, hỡ trợ giảm cân...

- Với ánh dương rực rõ, Sunstone còn là một loại đá chiêu tài, hút lộc, đem lại thịnh vượng, giúp cải thiện và gia tăng các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống cho gia chủ. 

- Tone màu vàng đất, cam, nâu của đá Sunstone rất phù hợp với người mệnh Thổ, Hoả, Kim.

Sunstone - Viên đá dành cho Thiên Bình và Sư Tử

Những ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình sẽ yêu thích ánh sáng rực rỡ của Sunstone. Thiên Bình được biết đến là những người mang trong mình ý thức về lý tưởng cao cả, theo đuổi sự công bằng, bình đẳng và tự do trong cuộc sống, cũng như cách ứng xử nhẹ nhàng, hòa nhã đối với những người xung quanh. Song, đôi lúc, Thiên Bình cũng trở nên thiếu quyết đoán, hoài nghi chính bản thân và có thái độ né tránh khi đối mặt với một vấn đề để tránh làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Mang đến năng lượng của sự ấm áp và soi chiếu như ánh dương, Sunstone xua tan đi những góc tối trong tâm trí để nhắc nhở Thiên Bình về năng lực, sức mạnh thật sự của họ, rằng họ có thể bày tỏ những nghĩ suy một cách thiện chí để đảm bảo rằng các mối quan hệ sẽ không bị rạn nứt.

Ngay từ chính cái tên, Sunstone hoàn toàn là một viên đá phù hợp với một cung Lửa mang tính cách mạnh mẽ và đầy tự tin như Sư Tử. Năng lượng hài hòa giữa Sunstone và Sư Tử có thể tăng cường, bổ trợ những tính cách tốt đẹp sẵn có và giúp Sư Tử trở nên độc đáo giữa đám đông. Sunstone thúc đẩy một trái tim cởi mở, nhân ái, chan hòa tình yêu và sự sẻ chia ở Sư Tử. Bên cạnh đó, viên đá còn giúp cân bằng thế giới của tâm trí, cảm xúc để đảm bảo rằng Sư Tử luôn tỉnh táo trong mọi việc, mọi sự và hoàn thành tốt nhất trách nhiệm của một nhà “lãnh đạo” tiềm năng.

Một số lưu ý khi sử dụng đá Sunstone

Sunstone là loại đá có độ cứng trung bình, đạt 6.0 - 6,5 trên thang độ cứng Mohs. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh làm bể, hư hại đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Sunstone có các tone màu khác nhau từ vàng nâu, cam nhạt đến cam nâu đậm.

Khi không sử dụng trang sức đá Sunstone nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Sunstone có thể bị làm giả bởi các công nghệ xử lý tinh vi; vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Sunstone, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ 0902666156                             

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

 

← Bài trước Bài sau →