Quả Cầu Đá Thiên Nhiên - Vật Phẩm Phong Thủy Của Mọi Nhà

Quả Cầu Đá Thiên Nhiên - Vật Phẩm Phong Thủy Của Mọi Nhà

Quả Cầu Đá Thiên Nhiên - Vật Phẩm Phong Thủy Của Mọi Nhà

Khi Tara còn là một cô bé ngày đêm đắm chìm trong thế giới mộng mơ, Tara thường tưởng tượng mình là một cô phù thuỷ nhỏ với những tài phép biến mọi thứ thành bánh ngọt, kẹo đường. Tara còn nhớ bản thân đã từng thích mê những quả cầu tiên tri ở lớp học phép thuật trong phim Harry Potter và quyết tâm sau này lớn lên sẽ tự sắm cho mình một quả. 

Sau này khi đã bén duyên với nghề đá, mỗi khi nâng niu những quả cầu đá phong thuỷ tuyệt đẹp trên tay, Tara lại bồi hồi nhớ về những mộng mơ ngày thơ bé. Những quả cầu đá phong thuỷ thiên nhiên, tuy chẳng thể tiên liệu tương lai hay thi triển phép thuật như quả cầu phù thuỷ, nhưng tự bản thân nó đã mang những năng lượng may mắn và vẻ đẹp diệu kỳ. Và mỗi khi nhìn ngắm chúng, Tara nhận ra những viên đá này chính là phép thuật vĩ đại của mẹ thiên nhiên.

Vì vậy hôm nay các bạn độc giả hãy cùng Tara tìm hiểu về công dụng cũng như cách sử dụng những quả cầu đá phong thuỷ thiên nhiên nhé!

 Đĩa Thất Tinh bao gồm 7 quả cầu đá tự nhiên là một trong những vật phẩm phong thuỷ tuyệt vời  để trấn trạch, tăng cường vượng khí, tránh kẻ tiểu nhân

Từ những khối đá thiên nhiên tuyệt đẹp và quý hiếm, qua bàn tay lành nghề của những nghệ nhân chế tác, quả cầu đá phong thuỷ không chỉ đẹp mà còn có thể đem lại may mắn, chiêu tài hút lộc cho gia chủ, vì vậy ngày nay chúng được rất nhiều người trưng bày trong nhà hay góc làm việc để gia tăng cát khí cho bản thân và gia đình.

Tác dụng phong thuỷ của quả cầu đá thiên nhiên

Theo quan niệm Phương Đông, việc sử dụng quả cầu đá phong thủy mang lại rất nhiều tác dụng tích cực trong cuộc sống về mặt sức khỏe, may mắn hay công danh sự nghiệp.

Trưng bày vật phẩm này ở nơi làm việc sẽ giúp tâm trí sáng suốt, nhạy bén, bên cạnh đó còn cải thiện và mở rộng các mối quan hệ trong công việc cũng như trong cuộc sống gia chủ. Bên cạnh đó, quả cầu đá phong thuỷ còn giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh, mang đến một cảm giác bình yên và an tĩnh cho chủ nhân, chế ngự hung khí trong nhà cũng như giúp tránh những kẻ tiểu nhân. 

Quả cầu đá Thạch anh tím và Flourite với kích thước phù hợp để trưng bày tại bàn làm việc 

Trong phong thuỷ, để những quả cầu đá thiên nhiên có thể phát huy tối đa công dụng của mình, ta cần lựa chọn những loại đá thiên nhiên với những màu sắc phù hợp theo cung mệnh năm sinh của mình. Dưới đây là một số gợi ý các loại đá theo 5 mệnh:

Mệnh Kim

Những màu sắc đá phù hợp với người mang mệnh Kim: Vàng, Nâu đất, Xám, Ghi...
VD: Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Trắng, Mắt Hổ Vàng Nâu, Mắt Hổ Vàng Tươi, Canxit Vàng, Thạch Anh Khói,... 

Quả cầu Calcite vàng hợp mệnh Kim, Thuỷ, Thổ

Mệnh Mộc

Với những người mang mệnh Mộc thì việc lựa chọn quả cầu đá có các màu sắc như : Đen, Xanh nước, Xanh lục... sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

VD: Thạch Anh Đen Morion, Thạch Anh Tóc Đen, đá Flourite, Mã Não Rêu, Thạch Anh Xanh Aventurine,...

Quả cầu Flourite hợp mệnh Mộc, Hoả 

Mệnh Thủy

Những người mang mệnh thủy nên chọn sử dụng các quả cầu màu: Trắng, Xám, Ghi, Đen, Xanh nước biển.

VD: Đá Aquamarine, Thạch Anh Trắng, Canxit trắng, Thạch Anh Đen Morion, Thạch Anh Tóc Đen, Thạch Anh Khói,...

Mệnh Hỏa

Xanh lục, Đỏ, Hồng, Tím,... là các màu phù hợp nhất đối với những người có bản mệnh này.

VD: Mã Não, Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Tím, đá Flourite, Thạch Anh Xanh Aventurine,...

Đĩa thất tinh với 7 quả cầu thạch anh hồng thiên nhiên

Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên sử dụng những quả cầu phong thủy màu: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu đất.

VD: Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Tím, Mắt Hổ Nâu Đất, Mắt Hổ Đỏ, Canxit Vàng, Mã Não,...

Một số vị trí trong nhà phù hợp để đặt quả cầu đá phong thuỷ

- Thông thường, vị trí thích hợp nhất để đặt cầu đá phong thủy là ở phòng khách. Việc đặt vật phẩm phong thuỷ nơi đây giúp lưu thông các luồng khí tốt trong ngôi nhà, giúp người cao tuổi phòng tránh được bệnh tật, tinh thần minh mẫn sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

- Đặt cầu phong thủy trên bàn học giúp thần trí con trẻ học hành minh mẫn hơn, đặt trên bàn làm việc giúp tâm trí gia chủ sáng suốt, làm việc hiệu quả 

- Nếu cầu đá phong thủy có bề mặt nhẵn bóng, bạn nên để quả cầu phía trên mặt của két sắt, mục đích để chiêu tài cho chủ nhà. Nếu quả cầu đá đa cạnh, hãy đặt ở đầu cầu thang nhà bạn, hay những vị trí trong nhà dẫn khí yếu nhằm mục đích tăng cường dương khí cho những khu vực xung quanh.

Tara Gems luôn tự tin và tự hào về chất lượng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không hề qua xử lý và đã được giám định tại các trung tâm kiểm định đá quý uy tín. Hiện nay trên thị trường, quả cầu đá phong thuỷ bị làm giả rất nhiều. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn các loại vật phẩm phong thuỷ này và quan trọng nhất là cần lựa chọn nơi uy tín để tránh mua nhầm hàng giả.

Tara cam kết những sản phẩm phong thuỷ nhà Tara là hoàn toàn tự nhiên mà Tara đã cẩn thận lựa chọn từng khối đá với những vân hoa đẹp xuất sắc nhất, được những người thợ lành nghề chế tác thủ công. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →