Pietersite - Vũ Trụ Huyền Bí Thu Nhỏ Trong Từng Viên Đá

Pietersite - Vũ Trụ Huyền Bí Thu Nhỏ Trong Từng Viên Đá

Pietersite - Vũ Trụ Huyền Bí Thu Nhỏ Trong Từng Viên Đá

" Và không có đường nào khó, chỉ có chân ngại lối xa

Cuối con đường dần ló mặt trời, lên xua màn tối qua...

Vẫn bước đi, cười trên môi làm giấy thông hành...

Ta đi tìm mắt bão đời vì trong cơn bão mới nhẹ lòng, mình yên"

-Đen- 

Đi qua những năm tháng 20 đầy mơ mộng nhưng cũng không ít bão giông, giờ đây khi ngồi một mình nhìn lại, Tara cảm thấy mình như đang ngồi trong mắt bão- tĩnh lặng, bình yên, không buồn quá cũng chẳng vui quá, bình bình ổn ổn mà dấn bước vào cuộc đời. Tara tin rằng cảm giác an nhiên trong tâm hồn là một điều vô cùng quan trọng, có tâm bình ổn thì mọi khó khăn, mọi tai hoạ đều có thể bình tĩnh mà hoá giải. Chính vì thế mà hôm nay Tara muốn giới thiệu đến Khách Thương một trong những loại đá mà Tara yêu thích nhất: đá Mắt Bão (Pietersite) - loại đá đặc biệt không chỉ bởi vẻ ngoài cuốn hút tựa vân vũ ngân hà, mà còn vì tác dụng phong thuỷ kì diệu mà nó đem lại.

Vòng tay đá Mắt Bão (Pietersite) mix Charm Bạc

Nguồn gốc và tên gọi Pietersite

Pietersite là sự kết hợp của đá Thạch Anh, đá Mắt Chim Ưng và Jasper, vì thế Pietersite sở hữu vẻ ngoài độc đáo, có màu xanh của đại dương trùng điệp, màu đỏ, vàng và nâu tựa phù sa màu mỡ.

Dưới ánh sáng đèn flash vẻ đẹp của Pietersite hiện lên rực rỡ huyền bí giống như các đám mây giông đang gầm thét giữa cơn bão, vân đá nhiều màu sắc như ánh chớp, cuộn xoáy như Mắt Bão. Do vậy Pietersite còn được biết với một cái tên khác là Tempest Stone có nghĩa là viên đá Mắt Bão hay đá Giông Tố.

Đá giông bão (Pietersite) được Sid Pieters phát hiện vào năm 1962 tại Namibia và được đặt tên theo tên của ông. Pietersite là một Chalcedony với các sợi khoáng chất Amphibole thêm vào ngẫu nhiên. Các sợi quang gây ra hiện tượng tương tự như nhìn thấy trong đá mắt hổ..

Khu vực phân bố của đá Pietersite

Trước đây, người ta tin rằng chỉ Namibia mới có thể tìm thấy đá Pietersite; đến năm 1993, một lượng nhỏ đá tương tự đã được tìm thấy tại Hồ Nam Trung Quốc.

Thành phần và tính chất hoá học của đá Pietersite

  • Tên khoa học: Pietersite thuộc nhóm khoáng vật Chalcedon
  • Công thức hóa học: SiO2
  • Độ cứng: 6.5-7/10 trên thang độ cứng Mohs
  • Tỷ trọng: 2,58- 2,64 g/cm3
  • Tinh hệ: ba phương dạng ẩn tinh
  • Chiết suất: 1,544 – 1,553

Tác dụng đối với sức khoẻ

- Năng lượng tích điện cao của Pietersite là hữu hình có tác dụng thải năng lượng, làm sạch nguồn năng lượng.

- Pietersite tác động trực tiếp lên Luân xa Gốc ( đáy cột sống) và Luân xa Tùng thái dương, Luân xa trán (con mắt thứ 3).

- Nhờ sự tác động lên 3 luân xa này mà khả năng hiếm có của Pietersite là giúp tập trung, tăng cường thiền định đồng thời hỗ trợ khả năng thần giao cách cảm và triển khai các năng lực tâm linh khác.

Vòng tay đá Mắt Bão (Pietersite) mix Charm Bạc

 

- Pietersite là một loại đá bảo vệ mạnh mẽ, đặc biệt là chống lại các yếu tố từ thiên nhiên. Nó làm dịu thần kinh người và động vật trong các cơn bão, bảo vệ khi lái xe trong thời tiết xấu. Nó cũng hoạt động như một lá chắn chống lại các tác động bất lợi của sóng điện từ từ điện thoại, laptop…, đặc biệt là nếu bạn làm việc nhiều giờ với máy tính.

- Pietersite kích thích cơ thể vật chất, cung cấp năng lượng và sức mạnh, và là một viên đá thần kinh - hữu ích cho việc kích thích và tăng cường các dây thần kinh và não. Nó giúp giảm bớt đau đầu, bệnh thần kinh, khó thở, đau bụng và chóng mặt.

- Đồng thời Pietersite kích thích tuyến yên, cân bằng các hệ thống nội tiết và việc sản xuất hormone điều chỉnh sự trao đổi chất, tăng huyết áp, tăng trưởng, và nhiệt độ cơ thể.

Tác dụng đối với Phong Thuỷ

- Như cơn bão tố đang chuyển động với vận tốc và vòng xoáy cực lớn, Pietersite khuấy động những góc khuất của mọi năng lượng để tập trung hướng đến mục tiêu và đạt được nó. Dù cho bạn có đang ở những nơi ồn ào náo nhiệt thì bạn vẫn có được một sự tập trung cần thiết cho công việc của mình.

- Nếu bạn sử dụng thường xuyên Pietersite, viên đá sẽ kết hợp với cảm xúc của bạn một cách mạnh mẽ. Giúp bạn nhận thấy rõ ràng các nguồn năng lượng bên trong cơ thể, lẫn bên ngoài. Từ đó, có thể nắm bắt được người đối diện, giúp bạn cải thiện mối quan hệ tình cảm, gia đình và công việc. Pietersite còn giúp bạn nhận thức sâu sắc hơn về thế giới quan, không gian và thời gian.

- Các cung mệnh hợp  với Pietersite:

  • Pietersite thiên xanh dương: Thủy, Mộc.
  • Pietersite thiên nâu: Mệnh cung Thổ, Kim
  • Pietersite thiên đỏ: Mệnh cung Hỏa, Thổ

Một số lưu ý khi sử dụng đá Pietersite

Pietersite là loại đá có độ cứng tương đối ổn định, đạt 6,5- 7/10 trên thang độ cứng Mohs. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng trang sức đá Pietersite bạn không nên chủ quan, tránh để đá rơi từ trên cao xuống đất ảnh hưởng tới độ bền, độ đẹp của đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng đá Pietersite nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Vòng tay đá Mắt Bão với những đường vân cá tính, độc- đẹp

Hiện nay trên thị trường đá quý, tuy đá Pietersite khó có thể bị làm giả nhưng chúng ta cũng nên chọn những nơi uy tín để có được giá tốt nhất và đảm bảo được chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →