Lu Thống Đá Thiên Nhiên - Công Dụng, Ý Nghĩa Trong Phong Thủy và Sức Khỏe

Lu Thống Đá Thiên Nhiên - Công Dụng, Ý Nghĩa Trong Phong Thủy và Sức Khỏe

"Đầu xuôi đuôi lọt"

Câu thành ngữ này hẳn đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, nếu chúng ta có một khởi đầu thành công thì tâm lý ta sẽ vững vàng nhờ đó mà quá trình về sau cũng trở nên thuận lợi, tốt đẹp. Cũng chính từ tâm lý duy tâm này mà hình dáng Lu Thống đã được tạo nên. Trong bài viết này, mời quý độc giả cùng Tara tìm hiểu xem Lu Thống là gì, có ý nghĩa và công dụng về mặt phong thuỷ, sức khỏe như thế nào mà lại được mọi người ưu ái đến vậy nhé!

 Kiềng bạc cao cấp mix Charm bạc Pandora và Lu thống Cẩm Thạch Sơn Thuỷ nổi bật

Khái quát chung về Lu Thống đá phong thuỷ thiên nhiên

Trong sách cổ có chép lại "Trước kia, khi một đại thần được trọng dụng, sắc phong sẽ được Hoàng thượng ban cho một vật báu hình dáng đặc trưng được thông 2 đầu, ở giữa phình ra. Với ý nghĩa thu hút khí xấu chuyển thành cát khí, đây là vật phẩm Đặc Biệt dùng để Thông Quan – Phát Lộc – Hóa Giải." 

Lu Thống chế tác từ đá phong thuỷ thiên nhiên được các chuyên gia phong thuỷ cho rằng, chính hai đầu thông nhau của Lu Thống tạo nên hướng di chuyển của các trường năng lượng đất trời, dẫn dắt vận may, tài lộc đến với chủ nhân.

Chất liệu của Lu Thống phong thuỷ

Lu thống chế tác từ đá Tourmaline thiên nhiên nhiều màu sắc như những viên kẹo ngọt ngào

Từ xa xưa, Lu Thống không chỉ là trang sức mà còn là lá bùa cầu an của các bậc vương tôn quý tộc, thường được chế tác từ Cẩm Thạch hoặc Ngọc Bích.

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, ngày càng có nhiều loại đá quý, bán quý được biết đến và khai thác; nhờ vậy mà mỗi người có đa dạng lựa chọn hơn tùy theo nhu cầu, cung mệnh, sở thích, mắt thẩm mỹ của riêng mình. Nhưng điều quan trọng nhất là, dù Lu Thống  phong thuỷ được chế tác bằng loại đá nào, chúng buộc phải được chế tác từ đá hoàn toàn tự nhiên mới đem lại hiệu quả phong thuỷ thực sự.

Công dụng của Lu Thống đối với sức khoẻ

Không chỉ bàng đá thiên nhiên, nhà Tara còn có Lu thống chế tác từ Trầm Hương thiên nhiên

- Cân bằng cảm xúc, trấn an, giúp người đeo bình tĩnh hơn.

- Điều chỉnh huyết áp, tăng cường chức năng tuần hoàn máu.

- Nguồn năng lượng của Lu Thống có tác dụng tích cực đến hệ tim mạch của người đeo. Hỗ trợ điều hoà và cân bằng nhịp tim.

- Hỗ trợ chống nhược thị và mang lại sự cân bằng thiền định hiệu quả.

Ý nghĩa của Lu Thống trong phong thuỷ

- Lu Thống đá Thạch Anh phong thủy được biết đến với nhiều công dụng đặc biệt, trước hết phải kể đến nguồn công năng làm cân bằng những rối loạn năng lượng sinh học từ trong cơ thể mỗi người.

- Lu Thống llà linh vật giúp người sử dụng theo đúng cung, mệnh cầu quan phát lộc, thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp được như ý.

- Trong vận tài lộc, công danh sự nghiệp, Lu Thống chế tác từ thạch anh luôn được lựa chọn là linh vật phong thủy để cầu quan phát lộc, giúp cho mọi việc được hanh thông, suôn sẻ và may mắn.

Vòng tay lu thống Tourmaline mix Charm bạc trẻ trung, nữ tính

Lựa chọn Lu Thống đá phong thuỷ thiên nhiên thế nào?

Để mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất, Lu Thống đá phong thuỷ thiên nhiên được lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích và cung mệnh của mỗi người.

Đối với người mệnh Kim

- Lu Thống đá phong thuỷ có màu vàng, trắng vì đây là 2 màu tương sinh, tương hợp. Những màu này sẽ giúp cho công việc của người mệnh Kim luôn hanh thông, sức khỏe tràn trề, kinh doanh thuận lợi và gặp nhiều may mắn. 

- Tránh chọn Lu Thống đá Thạch Anh phong thủy màu đỏ, hồng, tím, cam vì sẽ không tốt cho người mệnh Kim bởi đây là những màu sắc tương khắc thuộc hành Hoả.

Đối với người mệnh Mộc

- Với người mệnh Mộc, nên chú ý đến việc chọn Lu thống đá phong thuỷ có màu xanh lá cây, đen, xanh nước biển, xanh da trời giúp phát huy được hết tác dụng vốn có của lu thống.

- Tránh chọn Lu Thống đá Thạch Anh có màu trắng (thuộc hành Kim tương khắc) vì chúng sẽ không tốt và gây phản tác dụng đối với những người mang mệnh Mộc.

 Vòng tay Lu thống Thạch anh tóc xanh là lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh mộc

Đối với người mệnh Thủy

- Người mệnh Thủy nên chọn Lu Thống đá phong thuỷ màu đen, màu xanh nước biển, xanh da trời và màu trắng. Đây là những màu sắc tương sinh, tương hợp với mệnh Thuỷ, giúp đem lại nhiều điều may mắn, thuận lợi cũng như là giúp tăng cường sức khỏe.

Người mệnh Thủy tránh chọn Lu Thống thuộc các màu vàng, nâu đất thuộc hành tương khắc là hành Thổ.

Đối với người mệnh Hỏa

- Theo ngũ hành tương sinh, tương hợp thì người mệnh Hỏa nên chọn các màu như xanh lá cây, màu đỏ, hồng, tím.

- Tránh chọn Lu Thống đá phong thuỷ có màu đen, xanh nước biển, xanh da trời (thuộc hành Thuỷ) sẽ không hợp với những người mệnh Hỏa.

Lu thống Cẩm Thạch Sơn Thuỷ nhà Tara được nghệ nhân chế tác hoàn toàn thủ công

Tara Gems luôn tự tin và tự hào về chất lượng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không hề qua xử lý và đã được giám định tại các trung tâm kiểm định đá quý uy tín. Hiện nay trên thị trường, quả cầu đá phong thuỷ bị làm giả rất nhiều. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn các loại trang sức, vật phẩm phong thuỷ và quan trọng nhất là cần lựa chọn nơi uy tín để tránh mua nhầm hàng giả.

Tara cam kết những sản phẩm phong thuỷ nhà Tara là hoàn toàn tự nhiên mà Tara đã cẩn thận lựa chọn từng khối đá với những vân hoa đẹp xuất sắc nhất, được những người thợ lành nghề chế tác thủ công. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

← Bài trước Bài sau →