Hốc Tụ Bảo - Công Dụng và Ý Nghĩa Phong Thủy

Hốc Tụ Bảo - Công Dụng và Ý Nghĩa Phong Thủy

Tara đã cùng quý độc giả tìm hiểu về nhiều loại đá thiên nhiên, từ đá quý đến bán quý. Nhưng hôm nay Tara sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vật phẩm phong thuỷ rất đặc biệt mà hẳn ai lần đầu nhìn thấy cũng đều phải kinh ngạc trước vẻ đẹp tuyệt tác của mẹ Thiên Nhiên - đó là Hốc Tụ Bảo hay còn gọi là Hốc Đá Phong Thủy.

Hốc đá Thạch anh tím thiên nhiên nhà Tara

Khái quát và quan điểm phong thuỷ về Hốc Tụ Bảo

Nếu mới nhìn vào, thật khó để tin Hốc Tụ Bảo là sản phẩm do tự nhiên tạo thành. Hàng nghìn tinh thể Thạch Anh kết dính, xếp chồng lên nhau tạo thành những kết cấu hang hốc rỗng tự nhiên của Hốc Tụ Bảo.

Hốc Tụ Bảo tượng trưng cho sức mạnh, sự thông minh của con người. Do đó, đặt Hốc Tụ Bảo trên bàn làm việc, bàn học giúp đầu óc tỉnh táo, sáng suốt; đặt trong phòng khách, phòng ngủ để tích tụ năng lượng gia tăng cát khí; đặt nơi bán hàng để chiêu tài phát lộc.

Theo phong thủy dương trạch, công ty hay nhà ở, đều có vị trí “tài vị” nhất định. “Tài vị” chỉ một điểm tụ khí trong nhà chứ không phải chỉ về tài sản của gia chủ. Nếu tại điểm này được sắp xếp tốt, thì sẽ giúp người sống trong nhà đó luôn khỏe mạnh, cát tường. Vì vậy các loại Thạch Anh ổ (bát tụ bảo) nên được ưu tiên đặt vào vị trí tài vận. 

Hốc Tụ Bảo Thạch Anh Tím 

- Hốc Tụ Bảo bằng Thạch Anh Tím có nhiều công năng huyền bí. Màu tím của Thạch Anh Tím là một trong thất sắc kì quang, tượng trưng cho đỉnh cao trí tuệ và tình thương. Khí năng của Thạch Anh Tím vừa có khả năng hộ thể (trừ tà, thư yếm, bùa chú), vừa có sức công phá mãnh liệt (thông các bế tắc), thanh lọc và chuyển hoá những năng lượng độc hại (trược khí).

- Trong những môi trường như công ty, công xưởng, Hốc Tụ Bảo Thạch Anh Tím có khả năng xoa dịu hay làm giảm căng thẳng, phẫn nộ hoặc những ý đồ gian manh của những người có dụng tâm xấu.

- Khi đặt Hốc tụ bảo Thạch anh tím trong phòng ngủ. Trẻ em tối ngủ hay giật mình, mê sảng sẽ ngủ ngon hơn. Nhờ tác dụng an thần và hộ thể, nước ngâm Thạch anh tím có thể dùn để uống trước khi ngủ.

Hốc Mã Não âm dương - Tụ Bảo Bồn

- Hốc Tụ Bảo Mã Não thiên nhiên có kết tinh dạng hốc, thận...  Mã Não thường ở dạng trứng, ổ, hốc, hang bên trong phủ đầy những tinh đám Thạch Anh long lanh còn gọi là noãn thạch (trứng đá). Năng lượng nhiều gần tương đương hang Thạch Anh Tím nhưng khi ở hình dáng này nó còn có tên gọi là Tụ Bảo Bồn. Một vật phẩm phong thủy giúp tụ tài khí rất tốt. 

- Tụ Bảo Bồn là vật quý của thần tài có tác dụng chiêu tài tụ tài, có thể đặt Tụ Bảo Bồn vào tài vị hoặc nơi sáng sủa trong nhà, đặt tiền, gạch đỏ hoặc đồng vàng vào trong bồn có tác dụng vượng tài rất mạnh.

- Hốc Mã Não toả ra năng lượng nhu hoà mát mẻ giúp ta dễ chịu, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sắc trắng xanh cua Mã Não ảnh hưởng đến luân xa 5 nên dễ dàng tạo sự lưu loát trong giao tiếp, khiến người khác dễ mến hơn. Vì vậy Hốc Tụ Bảo Bồn rất thích hợp để đặt ở văn phòng công ty, bàn làm việc...

- Tụ Bảo Bồn nếu là hốc Thạch Anh Trắng ngậm Mã Não thì năng lượng phong thủy càng mạnh, sẽ đem lại nhiều cát lợi cho người sở hữu và ngôi nhà của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng Hốc Tụ Bảo

Mặc dù Thạch Anh Tím và Mã Não là loại đá khá bền với độ cứng và độ dai khá ổn định, tuy nhiên với kết cấu từ các tinh thể sắc nhọn, bạn nên cẩn thận không sờ, chạm vào các mầm tinh thể tránh bị thương. Đặc biệt, không nên chủ quan để đá rơi từ trên cao xuống đất gây nứt vỡ, ảnh hưởng đến kết cấu và chất lượng đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Hiện nay trên thị trường đá quý, Hốc Tụ Bảo rất dễ bị làm giả, xử lý nhuộm màu, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →