Đồng Điếu Đá Phong Thủy Thiên Nhiên – Ý Nghĩa và Công Dụng trong Phong Thủy và Đời Sống

Đồng Điếu Đá Phong Thủy Thiên Nhiên – Ý Nghĩa và Công Dụng trong Phong Thủy và Đời Sống

Rất lâu về trước, từ ngày con người bước những bước đầu tiên trên mặt đất, họ đã nghĩ ra rất nhiều phương tiện giao tiếp, trao đổi; đó có thể là lời nói, chữ viết hay hình vẽ. Thế nhưng có một loại phương tiện trao đổi có cái tên lạ lùng nhất: ‘đồng tiền’. Trong cuộc sống xưa nay, đồng tiền đã và đang khẳng định sức mạnh và sự thiết yếu của mình đối với cuộc sống bất kể dưới hình dạng nào, tiền xu kim loại hay tiền giấy. Trong phong thủy cải vận, có một loại vật phẩm cầu tài, cầu an vô cùng nổi tiếng không chỉ giới kinh doanh mà bất kể mọi người ai cũng từng nghe qua: Đồng Điếu đá phong thủy. Trong bài viết kỳ này, thương mời quý độc giả cùng Tara tìm hiểu xem Đồng Điếu đá phong thủy là gì và chúng có những công dụng gì trong phong thủy nhé!

Dây chuyền Đồng điếu cẩm thạch nhà Tara được thiết kế móc cài bằng bạc 950 tinh tế, nữ tính

Khái quát về Đồng Điếu phong thủy

Đồng Điếu đá phong thủy là miếng ngọc có hình dáng tiền xu thời xưa, với dáng hình tròn và đục một lỗ tròn ở giữa. Đây là hình ảnh tượng trưng cho bầu trời và mặt đất, trời ngoài đất trong, ý nói tới quẻ Thái - tức sự thịnh vượng. Biểu tượng tiền xu cổ luôn là một pháp khí được sử dụng rất nhiều trong Phong Thủy. Những đồng tiền xu là đai diện cho tài lộc và của cải vật chất. Cát khí từ đồng điếu sẽ giúp chủ nhân gặp may mắn cả về đường công danh, tài vận, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu và giảm tà khí…

Tác dụng của Đồng Điếu trong phong thủy

- Đồng Điếu tượng trưng cho sự an toàn, sức khỏe và sự giàu có. Với những đường nét uyển chuyển, đồng điếu chế tác từ đá thiên nhiên không chỉ thể hiện khí chất sang trọng và quý phái cho người đeo mà còn là một lá bùa bình an bảo vệ cơ thể khỏi tà khí, mang tới những điềm lành.

Đồng điếu Aquamarine với tone màu xanh mát mướt mắt nhà Tara được chế tác hoàn toàn thủ công

- Đồng Điếu khi được chế tác bằng các loại đá tự nhiên sẽ ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp người sử dụng gặp nhiều vận may về đường công danh và tài vận.

- Ngoài những tác dụng tuyệt vời về phong thủy, Đồng Điếu còn rất được coi trọng trong việc hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như: Bệnh về huyết áp, lưu thông máu kém, căng thẳng mệt mỏi. 

- Những đôi vợ chồng hiếm muộn có thể đặt Đồng Điếu dưới gối để tăng khả năng thụ thai, sớm có tin vui.

Một số loại đá phong thủy thường được dung để chế tác Đồng Điếu

1. Đồng Điếu phong thủy chế tác từ Cẩm Thạch thiên nhiên

- Đồng Điếu chế tác từ Cẩm Thạch đem lại sự an tâm và làm giảm bớt lo lắng cho người sử dụng. Tính cân bằng của nó giúp điều hòa tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Những người mang Đồng Điếu Cẩm Thạch hoặc thiền định với nó sẽ giúp họ cảm thấy tích cực, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, tự tin và khỏe mạnh hơn. Nếu Đồng Điếu Cẩm Thạch được đeo như một chiếc vòng cổ ở gần trái tim, hoặc như bông tai, người đeo sẽ thoát khỏi những cơn ác mộng và sự lo âu, bồn chồn.


Đồng điếu cẩm thạch với tone xanh điểm huyết vàng trẻ trung, sang trọng

- Còn được gọi là "đá từ Trời”, Đồng Điếu Cẩm Thạch màu xanh lá cây được cho là mang đến sự bình tĩnh, làm sạch hệ thống tư tưởng với ngổn ngang nghĩ suy. Nó còn giúp người đeo tránh giận dữ, chấn thương, đau buồn, và suy nghĩ tiêu cực.

- Đồng Điếu Cẩm Thạch cũng là một trong những vật phẩm phong thủy tuyệt vời giúp giải phóng năng lượng tiêu cực bị mắc kẹt trong hệ thống thần kinh, tim, gan, thận, túi mật. Ngoài ra chúng còn giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, làm giảm nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm bàng quang. Loại đá này cũng giúp giảm đau ở các khớp và cơ bắp và bảo vệ người sử dụng nó khỏi bị nhiễm trùng và bệnh tật.

- Đồng Điếu Cẩm Thạch cũng được cho là có khả năng phục hồi và cân bằng năng lượng trong chu trình sinh sản cũng như khả năng sinh sản ở nam giới và phụ nữ, tăng khả năng thụ thai và bảo vệ thai nhi cũng như người mẹ khỏi bị tổn hại. Nó cũng xử lý các rối loạn liên quan đến hệ thống sinh sản và làm giảm chứng đau bụng trong khi hành kinh của phụ nữ.

Đồng điếu bạch ngọc trong trẻo, xinh xắn

- Đồng Điếu Cẩm Thạch cũng được cho là có khả năng phục hồi và cân bằng năng lượng trong chu trình sinh sản cũng như khả năng sinh sản ở nam giới và phụ nữ, tăng khả năng thụ thai và bảo vệ thai nhi cũng như người mẹ khỏi bị tổn hại. Nó cũng xử lý các rối loạn liên quan đến hệ thống sinh sản và làm giảm chứng đau bụng trong khi hành kinh của phụ nữ.

* Đồng Điếu phong thủy chế tác từ đá Thạch Anh thiên nhiên

Đồng điếu Thạch anh hồng thiên nhiên nhà Tara đa dạng kích thước luôn có sẵn phục vụ Khách Thương

- Đồng Điếu Đá Thạch Anh Phong Thủy sở hữu cát khí, tức là nguồn năng lượng may mắn, tích cực nên giúp giảm đi nỗi sợ hãi, xóa bỏ đi những uất ức giúp tinh thần để người đeo luôn được tỉnh táo và thoải mái nhất. Chính nguồn năng lượng này luôn mang đến cho chủ nhân tinh thần phấn khởi, vui vẻ và lạc quan, từ đó tăng được nhiệt huyết và hiệu quả trong cuộc sống.

- Vì sở hữu nguồn năng lượng dương tích cực nên Đồng Điếu sẽ giúp giảm thiểu những chứng bệnh như đau đầu, mất ngủ, giảm thiểu tối đa các bệnh về thần kinh.

- Với những người hay bị chứng bệnh về dạ dày, đeo đồng điếu thường xuyên sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa vì nhờ tinh thần vui vẻ, tâm trạng thoải mái mà Đồng Điếu mang lại nên họ sẽ ăn ngon hơn, từ đó hệ tiêu hóa cũng được cải thiện chức năng tốt hơn.

- Thường xuyên mang Đồng Điếu Đá Thạch Anh bên mình giúp tăng cường chức năng cho hệ tuần hoàn máu, đào thải độc tố; từ đó mang lại cho chủ nhân một cơ thể khỏe mạnh hơn, da dẻ luôn hồng hào. 

- Ngoài ra Đồng Điếu Đá Thạch Anh thiên nhiên còn giúp giảm đau khớp, tăng cường chức năng cho hệ xương khớp, rất phù hợp với người già và trẻ nhỏ.

Lý do nên sở hữu Đồng Điếu đá thiên nhiên cao cấp nhà Tara

Đồng Điếu tượng trưng cho tài lộc và bình an, khi được chế tác bằng các loại đá tự nhiên sẽ có nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn và bảo vệ cơ thể khỏi tà khí.

Đồng Điếu nhà Tara được chế tác từ nhiều loại đá thiên nhiên như: Hổ Phách, Cẩm Thạch, Aquamarine, Thạch Anh Tóc, Thạch Anh Hồng… giúp Khách Thương có nhiều sự lựa chọn phù hợp cung mệnh và sở thích.

Khách Thương có thể để đồng điếu cỡ nhỏ trong túi, ví hoặc để Tara thiết kế thành trang sức như mặt dây chuyền, vòng tay, vừa xinh vừa tốt. Tara thì thường hay bỏ ví nè .^^.

So với các vật phẩm phong thuỷ khác thì Đồng Điếu có giá khá mềm, chỉ từ vài trăm ngàn.

Mỗi mặt Đồng Điếu là duy nhất, sự khác biệt đến từ vân đá, màu sắc đậm nhạt tạo nên sự quyến rũ riêng.

Sử dụng đồng điếu phong thủy đá thiên nhiên như thế nào?

Đồng Điếu đá phong thủy thiên nhiên không chỉ mnag lại cho bạn món trang sức thẩm mỹ, đẹp mắt, phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích mà còn đem lại nhiều lợi ích phong thủy và sức khỏe. Thông thường, người ta sẽ đeo đá Đồng Điếu trên cổ để được may mắn, tài lộc, để bảo vệ mình khỏi tà ma. Ngoài ra, ta có thể làm vòng đeo tay hay trâm cài, bông tai. Đồng điếu đá phong thủy cũng thường được sử dụng để treo trong xe ô tô để cầu bình an. Không chỉ có những size nhỏ xinh để làm trang sức, đồng điếu đá phong thủy còn được chế tác thành những size kích thước lớn để đặt cạnh bàn thờ thần tài, phòng khách, văn phòng công ty để cầu tài lộc, trấn yểm đề phòng tiểu nhân hãm hại…

Đồng điếu chế tác từ đá Thạch anh tóc nâu thiên nhiên luôn là một trong những mặt hàng best seller nhà Tara nhờ tác dụng chiêu tài, hút lộc tuyệt vời

Tara Gems luôn tự tin và tự hào về chất lượng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không hề qua xử lý và đã được giám định tại các trung tâm kiểm định đá quý uy tín. Hiện nay trên thị trường, quả cầu đá phong thuỷ bị làm giả rất nhiều. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn các loại trang sức, vật phẩm phong thuỷ và quan trọng nhất là cần lựa chọn nơi uy tín để tránh mua nhầm hàng giả.

Tara cam kết những sản phẩm phong thuỷ nhà Tara là hoàn toàn tự nhiên mà Tara đã cẩn thận lựa chọn từng khối đá với những vân hoa đẹp xuất sắc nhất, được những người thợ lành nghề chế tác thủ công. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →