Thạch Anh Hồng - Ý Nghĩa Trong Phong Thủy và Sức Khỏe

Thạch Anh Hồng - Ý Nghĩa Trong Phong Thủy và Sức Khỏe

Thạch Anh Hồng - Ý Nghĩa Trong Phong Thủy và Sức Khỏe 

Đá Thạch Anh Hồng là biến thể đá thạch anh được yêu thích nhất trên thế giới. Loại đá này sở hữu sắc hồng thanh tú, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dịu êm cho người sử dụng. Đá Thạch Anh Hồng mang nhiều năng lượng tích cực trong phong thủy, sức khỏe và tình yêu.

Chuỗi đá Thạch Anh Hồng

Đặc tính cơ bản của Thạch Anh Hồng

Thạch Anh Hồng có nhiều tên gọi khác nhau. Trong tiếng anh, chúng được gọi là Rose Quartz, Pink Quartz hoặc Hyaline Quartz. Còn theo tiếng Hy Lạp, Hyalos - thủy tinh là tên của loại đá này. Thạch Anh Hồng được hình thành dưới áp lực và nhiệt độ cao (400-700 độ C) của Magma (mắc ma) ở sâu trong lòng đất. Khi Magma nguội đi, các nguyên tố và khoáng chất khác nhau liên kết tạo thành tinh thể.

Để có được màu hồng đặc trưng cho biến thể Thạch Anh Hồng đó là nhờ sự xâm nhập của các tinh khoáng silicat siêu nhỏ xếp thẳng hàng. Các tinh khoáng màu hồng phấn này xâm nhập đã tạo nên màu hồng đặc trưng.

  • Công thức hóa học: SiO2
  • Nhóm: Thạch anh
  • Độ cứng: 7,0 Mohs
  • Tỷ trọng: 2,6
  • Vết vỡ: vỏ sò
  • Màu sắc: Hồng.
  • Ánh: Thủy tinh.

Thạch Anh Hồng phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc và Nga. Ở nước ta, loại biến thể thạch anh này được tìm thấy ở Đà Nẵng, Đăk Nông, Đắk Lắk.

Ý nghĩa Thạch Anh Hồng

Theo nghiên cứu, từ xa xưa người Roma đã dùng Thạch Anh Hồng làm trang sức, đồng thời chế tác loại đá này làm con dấu niêm phong tài sản cá nhân. Còn đế chế Ai Cập cổ đại sử dụng chúng làm bùa, thuốc trị liệu.

Ngày nay, Thạch Anh Hồng được biết đến là viên đá giúp con người giải tỏa stress, cải thiện các mối quan hệ. Rose Quartz còn được xem là viên đá tình yêu, hóa giải những hiểu lầm, gắn kết hai trái tim lại gần nhau hơn. Không những thế, khả năng hỗ trợ sức khỏe của Thạch Anh Hồng cũng được các nhà khoa học đánh giá cao.

Những công dụng tuyệt vời của Đá Thạch Anh Hồng

1. Tác Dụng Phong Thủy

Những doanh nhân thành đạt thường sử dụng quả cầu phong thủy Đá Thạch Anh Hồng bởi chúng mang đến nhiều may mắn trong công việc. Năng lượng của Thạch Anh Hồng thúc đẩy sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm, giúp chủ nhân vượt qua thách thức, khó khăn trong kinh doanh, hợp tác, nâng cao sức sáng tạo để nhanh chóng đưa ra những định hướng, lối đi mới. 

Trong những vấn đề liên quan đến công việc, tiền bạc, nhà cửa,… Thạch Anh Hồng giúp bạn cân bằng suy nghĩ, hướng bạn đến lựa chọn thích hợp với điều kiện, hoàn cảnh bản thân. Chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

2. Tác Dụng Sức Khỏe

Đá Thạch Anh Hồng chứa những công dụng hữu ích đối với sức khỏe, chúng hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm, xua tan sự căng thẳng, cải thiện những vấn đề về thần kinh. Đối với người lớn tuổi, loại đá này sẽ giúp giảm các chứng đau xương khớp, thoái hóa cột sống, giúp xương rắn chắc và khỏe khoắn hơn.

3. Viên Đá của Tình Yêu và Hạnh Phúc Gia Đình

Khả năng hóa giải hiểu lầm, giúp hai mảnh ghép tình yêu xích gần nhau hơn từ lâu đã trở thành công dụng đặc trưng khi người ta nhắc đến loại đá này. Rose Quartz giúp nam, nữ có thể kìm hãm cơn nóng giận, xoa dịu những cuộc cãi vã, đưa đến những cái nhìn tích cực hơn trong tình yêu. Trong mối quan hệ vợ chồng và gia đình, sự hỗ trợ của viên đá khiến cho hạnh phúc gia đình được đong đầy, mỗi thành viên trong gia đình tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau, chung tay xây dựng tổ ấm ngập tràn yêu thương.

Đá tháng sinh dành cho Kim Ngưu và Thiên Bình

Với sắc màu ngọt ngào, êm dịu, Thạch Anh Hồng là viên đá dành cho tâm hồn tinh tế nhạy cảm của Kim Ngưu. Cũng như Kim Ngưu, năng lượng của TThạch Anh Hồng được cai trị bởi sao Kim. Tên tiếng Anh của Sao Kim là Venus, xuất phát từ tên của thần Vệ Nữ - nữ thần tượng trưng cho sắc đẹp, tình yêu, sự khoái lạc và cả sự vui vẻ của tâm hồn trong thần thoại La Mã. Vậy nên Thạch Anh Hồng mang đến cho Kim Ngưu sự bảo hộ và phát triển về tất cả những khía cạnh trên. Không chỉ thế, viên đá còn có tác động đến mặt bướng bỉnh, cố chấp để Kim Ngưu có thể học cách thỏa hiệp, xuôi dòng. 

Thạch Anh Hồng cũng có thể làm tan chảy trái tim của những Thiên Bình không chỉ bằng vẻ đẹp mà còn bởi năng lượng đặc trưng. Là những cá thể luôn cố gắng tìm cách cân bằng cảm xúc của mình, Thạch Anh Hồng sẽ hỗ trợ Thiên Bình rất nhiều trong quá trình này. Năng lượng tích cực của Thạch Anh Hồng giúp Thiên Bình điều chỉnh những suy nghĩ rối ren trong tâm trí và gạt bỏ những ảo tưởng không thực về tình yêu, từ đó tìm lại sự tỉnh táo, an ổn.

Liên hệ với Tara để nhận tư vấn thêm về sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

← Bài trước