Đá Mắt Rồng - Viên Đá Của Quyền lực Và Sự Bí Ẩn

Đá Mắt Rồng - Viên Đá Của Quyền lực Và Sự Bí Ẩn

Đá Mắt Rồng - Viên Đá Của Quyền lực Và Sự Bí Ẩn

Rồng xưa nay biểu trưng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng, là sức mạnh của sự sống. Mắt Rồng tượng trưng cho quyền lực tối thượng, sự bí ẩn cuốn hút, một khi đã nhìn vào thì khó lòng có thể dứt ra. Vì lẽ đó mà cái tên "đá Mắt Rồng" đã trở thành cơn sốt và luôn được người chơi phong thuỷ săn đón. Hôm nay bạn hãy cùng Tara khám phá loại đá quyến rũ và kì lạ này nhé.

Nguồn gốc và tên gọi

Đá Mắt Rồng còn được biết đến với cái tên Charoite, Lilac và Charoite Jade. Người ta lần đầu tiên phát hiện ra loại đá này vào những năm 1940 ở Cộng hòa Sakha, Nga, dọc theo sông Chara. Trong tiếng Nga “Chary” có nghĩa là ma thuật và khi đến thị trường phương Tây, loại đá này được gọi với cái tên Charoite.

Khu vực phân bố của đá Mắt Rồng

Charoite chỉ được tìm thấy duy nhất trên lãnh thổ nước Nga.

Tính chất vật lý

- Đá Mắt Rồng thường có màu tím hoa cà hoặc màu hoa oải hương, và có thể thay đổi sắc thái từ tím đậm đến tím nhạt. Khi ta nhìn kĩ trên bề mặt đá sẽ thấy các dải màu tím, đen, trắng và xám bên trong hoà quyện vào nhau. Điều này khiến đá Mắt Rồng trở nên huyền bí, độc đáo và cuốn hút.

Vòng tay đá mắt rồng với những vân đá đậm nhạt đan xen quyện lãn vào nhau

- Ánh: Có thể trong mờ với độ đục từ nhẹ đến trung bình. Ánh sáng mượt như thuỷ tinh

- Độ cứng: Đá Mắt Rồng tương đối mềm nếu được dùng để làm nhẫn hoặc vòng đeo tay, nhưng độ cứng khá tốt khi đóng vai trò là các đồ trang trí khác.

- Phản ứng với nhiệt: Khá nhạy cảm; do đó tránh làm sạch đá bằng hơi nước cũng như các phương pháp siêu âm.

Ý nghĩa đối với sức khoẻ của đá Mắt Rồng

- Chữa lành cảm xúc cho những người cô đơn, làm giảm nỗi sợ hãi về sức khoẻ, đau đớn, chết chóc vì đá khiến người ta nhận ra nguyên nhân của nỗi sợ hãi vô thức, sự tiêu cực sâu xa, nội tâm hoá và giúp người đeo phân biệt được đâu là thật và đâu là những cái do tâm trí tạo ra.

Nhà Tara với nhiều mẫu vòng tay mix Bạc Thái 925 cá tính, trẻ trung

- Đánh thức khả năng phân tích, quan sát nhạy bén.

- Hỗ trợ việc ra quyết định, tạo điều kiện để phản ứng nhanh với thực tế.

- Truyền sức mạnh, quyết tâm vượt qua trở ngại, giải quyết lượng công việc khổng lồ.

- Bồi dưỡng cơ thể, đưa năng lượng tần số cao vào cơ thể để chuyển bệnh tật thành sức khoẻ. - Hỗ trợ hết kiệt sức, kích thích và điều chỉnh huyết áp, nhịp tim.

- Năng lượng làm sạch của đá Mắt Rồng sắp xếp lại trái tim, trí tuệ, cho một người nhìn thấy chính mình và nhìn thấy bản chất của những người khác, thông quan tinh thần yêu thương vô điều kiện.

- Làm dịu các dây thần kinh, giúp chứng ADHD, tự kỷ, hội chứng Asperger thuyên giảm

- Khắc phục chứng mất ngủ, thúc đẩy giấc ngủ sâu, chữa các vấn đề liên quan đến giấc ngủ như mộng du, nói mớ.

- Làm hết chuột rút, giảm đau nửa đầu, đau đầu và các cơn đau nhức khác. Đá Mắt Rồng còn được sử dụng để điều trị mắt và tim, cải thiện tình trạng thoái hoá gan và tuyến tụy.

Ý nghĩa phong thuỷ của đá Mắt Rồng

- Viên đá kêu gọi lòng dũng cảm, tăng cường sự tự tin và nhắc nhở người đeo rằng bạn có thể đạt được tất cả những gì mình muốn.

- Giúp mọi người vượt qua sự kháng cự để thay đổi, chống lại sự ép buộc, nỗi ám ảnh, thất vọng, lo lắng, v.v… bằng cách mang đến một thái độ thoải mái hơn, chấp nhận thực tại khi nó xảy ra và nhìn thấy điều tốt đẹp trong mọi tình huống.

- Mang lại sự rõ ràng, tỉnh táo khi bạn đưa ra các quyết định không chỉ trong công việc mà còn trong tình yêu.

- Ánh tím từ đá Mắt Rồng cân bằng luân xa vương miện - nằm trên đỉnh đầu, là cửa ngõ giữa con người và vũ trụ, mang sức sống vạn năng của ma thuật, ước mơ, cảm hứng và định mệnh.

Sự độc đáo của đá mắt rồng đến từ màu tím rực rỡ

Viên đá dành cho Thiên Yết và Nhân Mã 

Thiên Yết kiên quyết, tham vọng, trung thực và trung thành. Nhưng lắm lúc họ cũng có thể trở nên ghen tuông, kiểm soát và dễ nảy sinh ngờ vực. Đá Mắt Rồng (Charoite) sẽ loại bỏ những cảm xúc tiêu cực này bằng cách thôi thúc Thiên Yết nhìn sâu vào thế giới nội tâm, đối diện với “đứa trẻ bên trong”, từ đó học cách mở rộng trái tim, tin tưởng người khác và lắng nghe thông điệp từ vũ trụ. Không chỉ củng cố tinh thần cầu tiến, viên đá còn giữ cho Thiên Yết luôn tỉnh táo, không để sa đà vào vùng tối của tham vọng. 

Nhân Mã cũng có thể nhận được những lợi ích tốt đẹp từ Đá Mắt Rồng. Bên cạnh là những người luôn tràn trề năng lượng, luôn vui vẻ rạng rỡ, Nhân Mã còn được biết đến là những người sống cuống quýt, vội vàng. Chính vì thế, viên đá này giúp Nhân Mã “sống chậm” lại đôi chút để có thể tận hưởng tối đa những sướng vui, hạnh phúc của giây phút hiện tại, nắm bắt khoảnh khắc và trân trọng những điều đơn giản, bình dị trong cuộc sống thường ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng đá Mắt Rồng

Đá Mắt Rồng (Charoite) không phải là một loại đá cứng, vì vậy, bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất để tránh nứt, vỡ đá.

Để làm sạch đá, bạn chỉ cần sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, nhẹ nhàng, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

Khi không sử dụng trang sức đá Mắt Rồng nữa, bạn nên gói nó trong vải và cất riêng, không để chung với các loại đá khác vì như vậy sẽ khiến cho đá bị trầy xước, dễ nứt, vỡ. Để tránh mất đi giá trị của đá thì bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao hoặc vận động mạnh hoặc khi tắm.

Hiện nay trên thị trường đá quý, đá Mắt rồng rất dễ bị làm giả bởi các công nghệ xử lý tinh vi; vì vậy, khi lựa chọn trang sức từ đá Mắt Rồng, chúng ta nên chọn những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đá thiên nhiên 100% không qua xử lý.

Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để được tư vấn thêm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →