Đá Đào Hoa - Báu Vật Của Tình Yêu Đôi Lứa

Đá Đào Hoa - Báu Vật Của Tình Yêu Đôi Lứa

Đá Đào Hoa - Báu Vật Của Tình Yêu Đôi Lứa

Đá Đào Hoa (Rhodochrosite) được xem là “lá bùa tình duyên” bởi nó mang lại những cảm xúc mãnh liệt, dẫn lối tình cảm theo hướng tích cực, tăng sức quyến rũ với người khác nhờ vào sắc hồng xen lẫn những vân trắng uốn lượn thu hút ánh nhìn của người thưởng thức từ lần gặp đầu tiên. 
 
Sắc hồng nhẹ nhàng trang nhã cùng vẻ đẹp tự nhiên có phần nữ tính đặc trưng, Đá Đào Hoa thường được chọn làm trang sức cho nhiều cô gái.
 

Đặc tính cơ bản của Đá Đào Hoa

Vòng tay mặt Hồ Ly Đào Hoa phốiThạch Anh Tóc Đỏ cùng Charm bạc tinh tế

Rhodochrosite có công thức hóa học là MnCO3

Loại đá này khá giòn vì độ cứng chỉ ở mức 3-4 Mohs nên khi sử dụng cần lưu ý hạn chế va đập để sử dụng được lâu.

Rhodochrosite còn được gọi là Ngọc Vân Hồng, màu sắc thường thấy là màu hồng, đỏ cherry hoặc hồng sọc trắng. Viên đá tinh khôi chứa vô số các nguyên tố vi lượng, nhiều nhất là nguyên tố Mn – một nguyên tố mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Đá Đào Hoa phân bố chủ yếu ở Argentina, Peru, Hungary, Đức, Nga, Mông Cổ. Tại Việt Nam, Đá Đào Hoa được tìm thấy nhiều ở Ninh Bình.

Ý nghĩa của Đá Đào Hoa

Lắc bạc Đào Hoa Charm Hồ Ly xinh xắn

Trong cuộc sống, khi nhắc đến “đào hoa” người ta sẽ nghĩ đến những người có sức hút, dễ dàng nhận được thiện cảm và sự yêu thích, mến mộ từ người khác. Đá Đào Hoa mang tên như thế cũng vì sứ mệnh se duyên. Người sử dụng đá được mọi người quý mến, trong công việc tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Ngọc Vân Hồng có thể giúp bạn tìm được nửa kia của đời mình. Đây còn là viên đá có rất nhiều tác dụng trong phong thủy cũng như sức khỏe.

Đá Đào Hoa và những công dụng tuyệt vời 

1. Tác dụng trong phong thủy

Đá Đào Hoa kích thích những mặt tốt đẹp trong bản thân chủ sở hữu, bộc lộ sự quyến rũ, hấp dẫn đối với những người xung quanh. Nhờ thế, người sở hữu loại đá này luôn gặp may mắn trong quan hệ tình cảm cũng như các mối quan hệ xã hội, nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương và đạt được những điều mong đợi.

Lắc bạc Đào Hoa - Ưu Linh Hoa Nâu lung linh

Rhodochrosite hỗ trợ chủ nhân về mặt cảm xúc, luôn vui vẻ, phấn chấn, làm việc, học tập hiệu quả; giải phóng những năng lực tiềm ẩn bên trong, tạo sự tự tin, dám nghĩ, dám làm, không ngại khó khăn thử thách.

Không những thế Ngọc Vân Hồng còn xua tan những muộn phiền, giúp chủ nhân có thái độ sống tích cực, tránh bị dồn nén cảm xúc dẫn đến trầm cảm.

2. Tác dụng đối với sức khỏe

  • Đá Đào Hoa có khả năng điều hòa nhịp tim, nhịp đập, cân bằng huyết áp và hệ tuần hoàn.
  • Kích thích trí não hoạt động và thúc đẩy sáng tạo.
  • Rhodochrosite giúp giảm chứng đau nửa đầu, bệnh da liễu và rối loạn tuyến giáp, cũng như các bệnh thận và ruột.

3. Biểu tượng của tình yêu

Tại Nam Phi, Ngọc Vân Hồng được dùng làm vật định tình nếu hai bên nam nữ có tình cảm với nhau. Người nhận quà tặng đón nhận món quà đồng nghĩa họ đã chấp nhận tình cảm ấy. Loại đá này chứa đựng năng lượng tuổi trẻ, sự nhiệt huyết, mãnh liệt trong từng cung bậc cảm xúc. Sở hữu chúng giúp sự hấp dẫn, duyên dáng của bạn được bộc lộ một cách tự nhiên.

Rhodochrosite còn cải thiện tinh thần bị tổn thương, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Hóa giải những bất hòa trong cuộc sống hôn nhân, thúc đẩy mối quan hệ gia đình hài hòa, êm ấm.

Tara luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp không chỉ có chính sách chăm sóc khách hàng tốt với những ưu đãi hấp dẫn, mà còn bởi chất lượng đá quý xuất sắc, được kiểm định và chứng nhận bởi những trung tâm kiểm định đá quý uy tín, chính xác. Nhà Tara cam kết chỉ bán đá hoàn toàn tự nhiên, chất lượng xuất sắc nhất vì nhà Tara tự tay lựa chọn cẩn thận từng viên đá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi mua sắm trang sức tại Tara Gems.

Liên hệ với Tara để nhận tư vấn thêm về sản phẩm phù hợp nhất nhé.

————————————

☎ Zalo: 0902666156 

Facebook: TARA GEMS 

Instagram: tara.gems 

Shopee: Tara.Gems 

Tiktok: taragems.vietnam 

Địa chỉ: số 23 đường 37 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

← Bài trước Bài sau →