Tara Chung Tay Vì Công Đồng- Khánh thành cầu Xẻo Đước, Kiên Giang

Tara Chung Tay Vì Công Đồng- Khánh thành cầu Xẻo Đước, Kiên Giang

TARA CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG

Nhà Tara khánh thành Cầu kênh 15, ấp Xẻo Đước, xã Đông Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang

Bên cạnh việc kinh doanh trang sức đá phong thuỷ, nhà Tara luôn có một khao khát đó là có thể chung tay vì cộng đồng. Với tâm nguyện, "Cho đi là còn mãi", nhà Tara luôn mong rằng có thể góp một phần nhỏ công sức cũng như tài chính để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những địa phương chưa có điều kiện…

Hằng năm nhà Tara luôn trích một phần lợi nhuận của mình để thực hiện các công trình thiện nguyện như xây nhà tình thương, đặc biệt là xây cầu nông thôn, giúp người dân thuận tiện trong việc đi lại, đặc biệt là các em học sinh được đến trường an toàn.


Từ năm 2014 đến nay, mỗi năm nhà Tara đều vận động, quyên góp và trích quỹ của mình để thực hiện các công trình đó. Đến nay nhà Tara đã xây dựng hơn 10 cây cầu, 5 căn nhà tình thương và nhiều công trình khác. Bên cạnh đó, nhà Tara còn tổ chức trao tặng các phần quà, học bổng cho các em học sinh hiếu học…

Mới đây, năm 2019, Tara cùng với Tỉnh đoàn Kiên Giang đã khánh thành cầu Xẻo Đước, thuộc huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang. Tổng trị giá cây cầu là 120 triệu đồng, trong đó nhà Tara đóng góp 95 triệu, số còn lại địa phương vận động đối ứng.

Tara hy vọng những đóng góp nhỏ bé đó sẽ giúp được phần nào những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn tiến tới một cuộc sống tiện nghi, ổn định hơn.

Trong mùa Noel ngập tràn yêu thương sắp đến, nhà Tara cũng sẽ có những chương trình hướng về cộng đồng khác.

Tara mến chúc mọi người có một mùa Noel thật ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

 

← Bài trước Bài sau →